Nhận định bóng đá Ba Lan vs Áo 23h ngày 21/6

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Áo

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Áo 23h ngày 21/6 – Euro 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Áo

Tình hình Ba Lan gần đây

Ba Lan không thể tạo nên bất ngờ trước Hà Lan ở lượt trận đầu tiên bảng D Euro 2024 khi để bị đối thủ đánh bại với tỷ số 2-1 chung cuộc. Dù thi đấu đầy nỗ lực và quyết tâm, thậm chí Ba Lan là những người có được bàn thắng dẫn trước từ pha đánh đầu thành bàn của Buksa ở phút thứ 16 của trận đấu, nhưng họ vẫn chưa có điểm số nào. Thất bại vừa qua khiến Ba Lan đang tạm xếp cuối của bảng đấu.

Lượt trận thứ 2 khi đụng độ với Áo sẽ là trận đấu quyết định đến khả năng đi tiếp của đội bóng Bắc Âu và chắc chắn họ sẽ đặt nhiều quyết tâm.

Tình hình Ba Lan gần đây
Tình hình Ba Lan gần đây

Tình hình Áo gần đây

Bên kia chiến tuyến, Áo có được tấm vé tham dự Euro 2024 năm nay với thành tích thứ 2 bảng F tại vòng loại. Họ mang về 6 chiến thắng, 1 hòa và 1 thất bại, có được 19 điểm. Để chuẩn bị cho VCK Euro 2024 họ có cho mình những trận đấu giao hữu đầy chất lượng và thành tích mà họ có được đang giúp NHM và các cầu thủ rất tự tin.

Ở ngày ra quân, Áo cũng đã chịu thất bại trước đối thủ Pháp cực kỳ mạnh. Nhưng việc chỉ để thủng lưới 1 bàn cũng cho thấy lối chơi mà thầy trò HLV Rangnick đem đến khá tích cực.

Tình hình Áo gần đây
Tình hình Áo gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Áo

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Áo

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Slovakia vs Ukraine

Sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự sẽ là yếu tố quyết định trong trận đấu này. Mặc dù Áo đang được đánh giá cao hơn, nhưng Ba Lan với màn trình diễn tốt với lối chơi hợp lý vừa qua cũng sẽ đem đến sự tự tin cho NHM. Theo dự đoán, cả hai sẽ nhập cuộc với sự thận trọng nhất định ở khoảng thời gian đầu trận đấu.

Dự đoán tỷ số: Ba Lan 1-0 Áo

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Chấn Phong

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Áo 23h ngày 21/6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *