Nhận định bóng đá Áo vs Pháp 2h ngày 18/6

Nhận định bóng đá Áo vs Pháp

Nhận định bóng đá Áo vs Pháp 2h ngày 18/6 – Euro 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Áo vs Pháp

Tình hình Áo gần đây

Đội tuyển Áo bước đến VCK Euro 2024 lần này với rất nhiều những sự chuẩn bị và tham vọng khác nhau. Đoàn quân Ralf Rangnick sau kết thúc chiến dịch vòng loại đã trải qua thêm 5 trận đấu giao hữu nữa.

Trong số này, họ chỉ phải nhận về duy nhất 1 trận hòa trước Thụy Sĩ và kiếm về đến 4 chiến thắng. Đây rõ ràng là tín hiệu đầy khởi sắc dành cho tập thể này khi bởi lẽ họ sẽ phải đối mặt với bảng đấu không hề dễ. Chạm trán Pháp ngay trong ngày ra quân sẽ là thử thách cực khó cho họ.

Tình hình Áo gần đây
Tình hình Áo gần đây

Tình hình Pháp gần đây

Như mọi giải đấu lớn khác, thầy trò HLV Didier Deschamps mang đến dàn lực lượng hùng hậu trải đều cả 3 tuyến và đồng thời cũng được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch.

Sức mạnh của đội tuyển Pháp được thể hiện ngay tại giai đoạn vòng loại khi họ đã thuận lợi giành vé với vị thế nhất bảng và không phải nhận về bất kỳ thất bại nào. Việc sở hữu một dàn nhân sự quá chất lượng với nhiều ngôi sao nổi bật hứa hẹn sẽ giúp “gà trống Gô-loa” thách thức chức vô địch tại Euro 2024.

Tình hình Pháp gần đây
Tình hình Pháp gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Áo vs Pháp

Đội hình dự kiến Áo vs Pháp

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Áo vs Pháp

Với sự chênh lệch quá lớn về sức mạnh, các chuyên gia đều tin vào việc Pháp sẽ có 1 chiến thắng áp đảo ngay trong ngày đầu tiên ra quân. Trong quá khứ, hai đội từng có 5 lần chạm trán nhau và Pháp đã có cho mình 3 chiến thắng, hòa 1 và chỉ thua đúng 1 trận duy nhất.

Và nếu nhìn vào đội hình của hai đội, ai cũng hiểu rằng ngay cả khi nhiệm vụ chỉ là 1 điểm, Áo cũng sẽ không thể nào có được trước Pháp. Qua đó, Pháp là lựa chọn đầu tư an toàn nhất trong cả 2 hiệp.

Dự đoán tỷ số: Áo 0-3 Pháp

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Gia Hưng

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Áo vs Pháp 2h ngày 18/6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *