Nhận định bóng đá Đức vs Scotland 2h ngày 15/6

Nhận định bóng đá Đức vs Scotland

Nhận định bóng đá Đức vs Scotland 2h ngày 15/6 – Euro 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Đức vs Scotland

Tình hình Đức gần đây

Đội tuyển Đức đang hướng đến sự trỗi dậy đầy mạnh mẽ. HLV Julian Nagelsmann đã xây dựng một đội hình cực kỳ chất lượng với sự góp mặt của nhiều cầu thủ hàng đầu như Toni Kroos, Ilkay Gündogan, Florian Wirtz, Leroy Sané và Kai Havertz. Đức sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 với khả năng kiểm soát bóng và tổ chức lối chơi rất chặt chẽ.

Ở tuyến giữa và hàng công, Kroos, Gündogan và Wirtz đều là những cầu thủ có bộ kỹ thuật toàn diện. Kroos có nhãn quan chiến thuật xuất sắc, trong khi Gündogan và Wirtz có khả năng kiểm soát bóng và tấn công. Hệ thống tấn công do Havertz và Jamal Musiala dẫn dắt cực kỳ nguy hiểm, đây sẽ là thử thách lớn cho khả năng phòng ngự của Scotland.

Tình hình Đức gần đây
Tình hình Đức gần đây

Tình hình Scotland gần đây

Scotland có phong cách thi đấu cứng rắn. HLV Steve Clarke đã xây dựng một đội hình không kém phần sáng giá với sự góp mặt của các cầu thủ đang thi đấu tại Premier League như Andrew Robertson, Scott McTominay và Lewis Ferguson. Scotland sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 với khả năng chạy chỗ và tranh chấp quyết liệt.

Tuy nhiên, hiệu suất tấn công của họ còn hạn chế do thiếu một tiền đạo đẳng cấp có khả năng kết thúc trận đấu. Hàng phòng ngự của Scotland dẫn dắt bởi Robertson và Kieran Tierney cũng không thực sự chắc chắn nhưng có khả năng chống đỡ tốt. Trận đấu này sẽ là bài kiểm tra đối với sức công phá đến từ hàng tiền đạo của Đức.

Tình hình Scotland gần đây
Tình hình Scotland gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Đức vs Scotland

Đội hình dự kiến Đức vs Scotland

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Đức vs Scotland

Trước thềm Euro, Đức đã có 4 trận giao hữu với kết quả 3 thắng và 1 hòa, chỉ để thủng lưới 2 bàn. Trận khai mạc với vai trò là đội chủ nhà, Đức không được phép mắc sai lầm và có khả năng sẽ tận dụng sức mạnh vượt trội để triển khai tấn công. Ngược lại, Scotland có khả năng sẽ chơi phòng ngự, dựa vào khả năng phòng ngự tập trung để ngăn chặn các đợt tấn công của đối thủ và chờ đợi cơ hội phản công. Tuy nhiên, sức mạnh của hàng tiền vệ và tiền đạo của Đức quá đáng sợ.

Do đó, tôi dự đoán Đức sẽ giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn và có được khởi đầu tốt đẹp tại giải đấu.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Duy Dũng

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Đức vs Scotland 2h ngày 15/6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *