Bukayo Saka có thể phải dự bị ở trận mở màn Euro của tuyển Anh

Theo Daily Mirror, Bukayo Saka hiện không đạt được thể trạng tốt nhất và có khả năng sẽ không ra sân trong trận mở màn Euro 2024 của Anh gặp Serbia.

Cầu thủ 22 tuổi này gần như luôn được Gareth Southgate tin tưởng cho vị trí trong đội hình chính kể từ khi anh lên tuyển quốc gia lần đầu tiên vào năm 2020. Saka cũng đã hai lần được bầu chọn là Cầu thủ nam xuất sắc nhất của Anh.

Tuy nhiên, một chấn thương háng đã khiến Saka phải vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của Arsenal tại Premier League gặp Everton, và hiện anh vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Tiền đạo này cũng đã không tham gia trận giao hữu trước thềm Euro 2024 của Anh với Bosnia và Herzegovina tuần trước.

Arsenal's Bukayo Saka emerges as England fitness worry ahead of Euro 2024 -  Paper Talk | Football News | Sky Sports
Bukayo Saka hiện chưa có được thể trạng tốt nhất

Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã ra sân trong trận thua 0-1 trước Iceland khi vào sân từ băng ghế dự bị thay Anthony Gordon trong hiệp hai tại Wembley, anh chơi 25 phút cuối trận. Theo The Daily Mirror, Bukayo Saka hiện không đạt thể trạng tốt nhất.

Đội ngũ y tế của đội tuyển Anh phải giám sát giáo trình tập luyện của cầu thủ sinh năm 2001 một cách cẩn thận, ngay cả khi Euro 2024 sắp khai mạc. Bukayo Saka vẫn hy vọng có thể ra sân đá chính vào cuối tuần này trong trận đầu tiên của Tam sư ở bảng C gặp Serbia. Tuy nhiên, HLV Southgate có thể sẽ chọn để anh nghỉ ngơi nhằm tránh nguy cơ chấn thương nặng thêm.

Bukayo Saka: Media coverage criticised after England defeat - BBC Sport

Southgate xác nhận sau trận thua trước Iceland rằng Saka đã bỏ lỡ một số buổi tập và thể lực của anh sẽ được theo dõi sát sao trong những ngày tới. Saka đã thi đấu ở mọi cấp độ trẻ cho đội tuyển Anh từ U16, và ghi được 11 bàn thắng sau 33 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia dưới sự dẫn dắt của Southgate.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Bukayo Saka có thể phải dự bị ở trận mở màn Euro của tuyển Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *