Nhận định bóng đá Iraq vs Việt Nam 1h ngày 12/6

Nhận định bóng đá Iraq vs Việt Nam

Nhận định bóng đá Iraq vs Việt Nam 1h ngày 12/6 – VL World Cup 2026 – Châu Á: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Iraq vs Việt Nam

Tình hình Iraq gần đây

Trong trận đấu vừa qua thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026, Iraq đã giành chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Indonesia, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng F và tiến vào vòng tiếp theo.

Là một đội bóng thuộc tóp khá mạnh của châu Á, Iraq luôn thể hiện được phong độ ấn tượng ở các giải đấu quốc tế. Họ là một trong 4 đội giữ vững thành tích toàn thắng sau 5 trận đầu tiên của vòng loại 2. Đồng thời nhiều lần lọt vào các vòng đấu loại thứ 3 và cho thấy sức mạnh vượt trội trong một số trận đấu.

Với thành tích này, Iraq đang khiến NHM kỳ vọng vào màn trình diễn của họ tại World Cup kỳ này. Sau chiến thắng trước Indonesia tuần trước, các cầu thủ Iraq đã tuyên bố sẽ giữ vững sự tập trung và quyết tâm cao nhất trong trận đấu cuối cùng với Việt Nam.

Tình hình Iraq gần đây
Tình hình Iraq gần đây

Tình hình Việt Nam gần đây

Việt Nam ở lượt trận trước đã lội ngược dòng giành chiến thắng trước Philippines và nâng cao cơ hội tiến vào giai đoạn tiếp theo của vòng loại World Cup kỳ này. Các cầu thủ nước ta cần phải thắng Iraq và mong Indonesia không thắng Philippines, hoặc ít nhất là hòa với Iraq và Indonesia thua trận để có thể giành vé đi tiếp.

Được biết, việc lọt vào vòng trong cũng đồng nghĩa với việc giành được vé dự Asian Cup 2027 tại Saudi Arabia. Ở vòng loại World Cup 2022, Việt Nam từng là đội Đông Nam Á duy nhất từng lọt vào vòng loại 3, và lần này họ có cơ hội tái lập lại thành tích đó.

Trong 6 lần đối đầu trước đây với Iraq, Việt Nam chưa từng giành chiến thắng, với 4 lần gần nhất đều thua sát nút (0-1 hoặc 2-3). HLV Jesús Casas García cũng cho biết Iraq sẽ không lơ là trong trận đấu cuối cùng, điều này hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn cho đội tuyển nước ta.

Tình hình Việt Nam gần đây
Tình hình Việt Nam gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Iraq vs Việt Nam

  • Iraq: Jalal Hassan, Suad Natiq, Rebin Sulaka, Ali Haidar, Ahmad Yehia, Osama Rashid, Bashar Rasan, Al Ammari, Ibraheem Bayesh, Zidane Iqbal, Aymen Hussein.
  • Việt Nam: Văn Lâm, Đức Chiến, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Việt Anh, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Tuấn Hải, Tiến Linh.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Iraq vs Việt Nam

Mặc dù Iraq đã chắc chắn tiến vào vòng tiếp theo, nhưng trong trận đấu trên sân nhà lần này, họ sẽ muốn duy trì phong độ tích cực và mang lại một kết quả hài lòng cho NHM.

Do đó, dự đoán Iraq sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Giang Nghị

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Iraq vs Việt Nam 1h ngày 12/6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *