Nhận định bóng đá Cộng Hòa Séc vs Bắc Macedonia 23h ngày 10/6

Nhận định bóng đá Cộng Hòa Séc vs Bắc Macedonia 23h ngày 10/6 – Giao Hữu Quốc Tế 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Cộng Hòa Séc vs Bắc Macedonia

Tình hình Cộng Hòa Séc gần đây

Đội tuyển Cộng Hòa Séc hiện xếp hạng 36 trên thế giới. Thành tích của họ trong những năm gần đây khá ổn định. Tại vòng loại Euro 2024, họ đã giành vị trí thứ 2 tại bảng E, thậm chí vượt qua Ba Lan và có cùng số điểm với đội đứng đầu bảng là Albania, qua đó đủ điều kiện tham dự vòng chung kết. Đội tuyển Cộng Hòa Séc đang sở hữu những ngôi sao quen thuộc như Tomáš Souček, Patrik Schick, Vladimír Coufal và Adam Hložek.

Phong độ gần đây của đội tuyển Cộng Hòa Séc rất ấn tượng khi đã bất bại trong 6 trận liên tiếp. Trong 3 trận giao hữu năm nay, họ đều giành chiến thắng, lần lượt với tỷ số 2-1 trước Na Uy, 2-1 trước Armenia và 7-1 trước Malta. Hàng công của đội tuyển Cộng Hòa Séc thi đấu rất bùng nổ với tỷ lệ ghi bàn trung bình hơn 3 bàn mỗi trận. Tuy nhiên, điểm trừ là họ đã để thủng lưới trong cả 3 trận giao hữu này, cho thấy hàng phòng ngự vẫn còn tồn tại những lỗ hổng.

Tình hình Cộng Hòa Séc gần đây
Tình hình Cộng Hòa Séc gần đây

Tình hình Bắc Macedonia gần đây

Đội tuyển Bắc Macedonia hiện xếp hạng 69 trên thế giới. Thành tích của họ trong vài năm gần đây không mấy ấn tượng nhưng cũng có một số điểm sáng. Trong vòng loại Euro năm ngoái, họ đã cầm hòa được hai đội đứng đầu bảng C là Anh và Ý, cho thấy vẫn có sự kiên cường đáng khen ngợi. Tuy nhiên, Bắc Macedonia chỉ đứng thứ 4 tại bảng C và không thể giành vé vào vòng chung kết Euro 2024.

Phong độ năm nay của Bắc Macedonia không tốt, trong 3 trận giao hữu họ chưa thắng trận nào. Trước đó, họ hòa 1-1 với Moldova và thua 0-1 trước Montenegro. Trong trận đấu gần nhất với Croatia, họ chỉ kiểm soát bóng 38%, có 10 cú sút nhưng chỉ 3 lần trúng đích. Đáng nói là sau khi bị thủng lưới liên tiếp, hàng công của họ vẫn không có động thái đáp trả và cuối cùng bị Croatia đánh bại với tỷ số 0-3.

Tình hình Bắc Macedonia gần đây
Tình hình Bắc Macedonia gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Cộng Hòa Séc vs Bắc Macedonia

  • Cộng Hòa Séc: Kovar; Vitik, Hranac, Zima; Coufal, Barak, Soucek, Sulc, Jurasek; Hlozek, Schick.
  • Bắc Macedonia: Dimitrievski; Zajkov, Velkovski, Musliu; Ashkovski, Alimi, Atanasov, Alioski; Elmas; Miovski, Trajkovski.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Cộng Hòa Séc vs Bắc Macedonia

Về lịch sử đối đầu, đội tuyển Cộng Hòa Séc đã gặp Bắc Macedonia 3 lần và đều bất bại với 2 thắng và 1 hòa, nhưng những trận đấu đó đã diễn ra từ rất lâu và không còn nhiều giá trị tham khảo.

Xét về tình hình hiện tại, đội tuyển Cộng Hòa Séc đang có phong độ cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là hàng công rất sắc bén. Trong khi đó, đội tuyển Bắc Macedonia đang có phong độ kém cỏi, đặc biệt là sau trận thua đậm trước Croatia, tinh thần của toàn đội đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhìn vào thái độ hiện tại của các bên cũng có sự ủng hộ nhất định dành cho đội tuyển Cộng Hòa Séc.

Nhìn chung, dự đoán đội tuyển Cộng Hòa Séc có khả năng giành chiến thắng trước đối thủ.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Chí Hà

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Cộng Hòa Séc vs Bắc Macedonia 23h ngày 10/6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *