Nhận định bóng đá Ý vs Bosnia & Herzegovina 1h45 ngày 10/6

Nhận định bóng đá Ý vs Bosnia & Herzegovina

Nhận định bóng đá Ý vs Bosnia & Herzegovina 1h45 ngày 10/6 – Giao Hữu Quốc Tế 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Ý vs Bosnia & Herzegovina

Tình hình Ý gần đây

Ý chính là nhà ĐKVĐ Euro 2020. Nhưng so với 4 năm trước, lực lượng của đội bóng áo màu thiên thanh giờ đây đã yếu đi khá nhiều. Thậm chí, HLV Roberto Mancini còn không thể triệu tập 2 trung vệ đang chơi rất xuất sắc là Acerbi và Scalvini vì chấn thương.

Mới đây, Ý cũng đã có trận đấu giao hữu trước Thổ Nhĩ Kỳ trong chuỗi 2 trận chạy đà trước Euro 2024. Kết quả là ĐT của HLV Roberto Mancini chỉ có một kết quả hòa trước đối thủ. Tuy nhiên, Ý đã bất bại đến 5 trận liên tiếp. Rất khó để cho thầy trò HLV Mancini bất bại.

Tình hình Ý gần đây
Tình hình Ý gần đây

Tình hình Bosnia & Herzegovina gần đây

Bosnia & Herzegovina kể từ sau thế hệ Edin Dzeko đã tụt dốc không phanh. Đội bóng này đã không giành được suất tham dự Euro 2024. Ngoài ra, phong độ mà họ đang thể hiện cũng hết sức yếu kém. Trong 5 trận đấu gần đây thì Bosnia & Herzegovina đã để thua cả 5 trận. Thậm chí trong đó còn có thất bại trước đối thủ yếu như Luxembourg. Rõ ràng Bosnia & Herzegovina hiện tại không phải là đối thủ xứng tầm trước ĐT Ý hiện tại.

Tình hình Bosnia & Herzegovina gần đây
Tình hình Bosnia & Herzegovina gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Ý vs Bosnia & Herzegovina

  • Ý: Donnarumma; Di Lorenzo, Mancini, Bastoni, Dimarco; Cristante, Jorginho; Raspadori, Pellegrini, Chiesa; Scamacca.
  • Bosnia & Herzegovina: Piric; Radeljic, Katic, Ahmedhodzic, Hadzikadunic, Gazibegovic; Gigovoc, Krunic, Tahirovic, Hajradinovic; Demirovic.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Ý vs Bosnia & Herzegovina

Mặc dù Ý không có được lực lượng mạnh nhất ở đợt tập trung này, nhưng rõ ràng họ vẫn nhỉnh hơn so với Bosnia & Herzegovina. Phong độ của đội bóng áo màu thiên thanh cũng đang tốt hơn đối thủ khá nhiều.

Trong thành tích đối đầu, Ý cũng đang áp đảo đối thủ khi bất bại trong 4 lần gặp Bosnia & Herzegovina. Trong đó, Azzurri thắng đến 3 trận và chỉ để hòa duy nhất 1 trận.

Theo chuyên gia nhận định bóng đá EzScore dự đoán Ý sẽ thắng Bosnia & Herzegovina.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Ý vs Bosnia & Herzegovina 1h45 ngày 10/6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *