Nhận định bóng đá Croatia vs Bắc Macedonia 0h ngày 4/6

Nhận định bóng đá Croatia vs Bắc Macedonia

Nhận định bóng đá Croatia vs Bắc Macedonia 0h ngày 4/6 – Giao Hữu Quốc Tế 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Croatia vs Bắc Macedonia

Tình hình Croatia gần đây

Danh sách đội tuyển Croatia lần này chủ yếu là những gương mặt quen thuộc, bộ ba tiền vệ Brozovic, Modric và Kovacic đều có thể ra sân trong trận đấu này. Đối với Croatia hiện tại, thế hệ vàng của họ đang dần đi đến hồi kết. Họ đã đạt được những thành tích xuất sắc tại World Cup, nhưng vẫn còn thiếu một chút may mắn tại Euro.

Tại Euro kỳ này, thế hệ vàng sẽ dốc toàn lực để đạt được thành tích tốt. Trước khi Euro diễn ra, Croatia vẫn cần phải rèn luyện đội hình, và gần đây phong độ của họ vẫn được duy trì khá tốt. Lần này, họ sẽ nằm trong bảng đấu tử thần, và để vượt qua vòng bảng, họ cần phải nỗ lực hơn nữa. HLV Dalic cũng rất coi trọng hai trận giao hữu trước thềm Euro, và đội tuyển Croatia hiện đã sẵn sàng.

Tình hình Croatia gần đây
Tình hình Croatia gần đây

Tình hình Bắc Macedonia gần đây

Bắc Macedonia đã lọt vào vòng chung kết Euro kỳ trước và gây bất ngờ với phong độ khá tốt. Tuy nhiên, đó chỉ là một khoảnh khắc lóe sáng, và sau đó họ đã trở lại với phong độ thường thấy và không thể lọt vào vòng chung kết.

Hiện tại, HLV Milevski đã bắt đầu chuẩn bị cho World Cup, vì vòng loại sắp bắt đầu. Trong trận đấu này, đội trưởng Bardhi sẽ vắng mặt vì chấn thương vai, và gánh nặng sẽ đặt lên vai Elmas và Miovski. Điều này là một thử thách lớn đối với đội bóng vốn đã không mạnh. Bắc Macedonia cần thời gian để tích lũy và trỗi dậy một lần nữa.

Tình hình Bắc Macedonia gần đây
Tình hình Bắc Macedonia gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Croatia vs Bắc Macedonia

  • Croatia: Livakovic; Stanisic, Sutalo, Pongracic, Gvardiol; Brozovic, Modric, Kovacic; Majer, Kramaric, Pjaca.
  • Bắc Macedonia: Dimitrievski; Manev, Musliu, Serafimov; Dimoski, Atanasov, Alimi, Alioski; Elmas; Ristovski, Miovski.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Croatia vs Bắc Macedonia

Về mặt tinh thần, Croatia chắc chắn sẽ có lợi thế hơn trong trận đấu này. Cả hai đội đều đang trong trạng thái mệt mỏi sau một mùa giải dài, do đó, cả hai huấn luyện viên đều có những thay đổi trong đội hình. Điều này không ảnh hưởng nhiều đến Croatia, vì họ có đội hình đủ mạnh, nhưng lại khác với Bắc Macedonia. Thêm vào đó, Croatia sẽ đối đầu với Bồ Đào Nha sau trận đấu này, nên họ chắc chắn sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất.

Kết hợp với những yếu tố trên, trận đấu này được dự đoán Croatia sẽ giành chiến thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Đình Hoa

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Croatia vs Bắc Macedonia 0h ngày 4/6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *