Harry Kane đã tập trở lại cùng các đồng đội ở tuyển Anh

Harry Kane đã trở lại tập luyện với đội tuyển Anh và gần như chắc chắn sẽ kịp hồi phục để tham dự Euro 2024.

Harry Kane quay lại tập luyện cùng đội tuyển Anh

Harry Kane đã bị chấn thương lưng vào cuối mùa giải vừa qua. Anh buộc phải vắng mặt trong những trận đấu cuối mùa của Bayern. Lần gần nhất Kane thi đấu là ở trận bán kết lượt về Champions League đối đầu với Real Madrid.

Harry Kane returns to training with England after recovering from a back  issue
Harry Kane trở lại tập luyện cùng đội tuyển Anh

Dù vậy, HLV Gareth Southgate vẫn quyết định điền tên Harry Kane vào danh sách tham dự Euro 2024. Tiền đạo 30 tuổi đã nhanh chóng hồi phục và tham gia tập luyện cùng đội tuyển Anh từ đầu tháng 6 này.

Kane có thể sẽ được ra sân trong các trận giao hữu với Bosnia & Herzegovina hoặc Iceland vào tuần tới. Đây là cơ hội để Kane lấy lại cảm giác thi đấu và chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu tại Đức.

Euro 2024 fantasy football: cheat sheet with best players and tips

Harry Kane được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, danh hiệu vẫn chưa mỉm cười với anh. Dù ghi được 44 bàn thắng cho Bayern ở mùa giải vừa qua và giành Chiếc giày vàng châu Âu, Kane vẫn phải kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu. Cầu thủ người Anh này dường như bị gắn với cái “dớp” không danh hiệu sau nhiều năm trắng tay cùng Tottenham.

Trên cấp độ đội tuyển, Kane và đồng đội đã vào đến bán kết World Cup 2018 và chung kết Euro 2020. Tuy nhiên, chức vô địch vẫn chưa đến với họ dù “Tam sư” đã có màn trình diễn ấn tượng và sở hữu một đội hình chất lượng. Tại giải đấu mùa hè này, đội tuyển Anh được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, sánh ngang với Pháp.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Harry Kane đã tập trở lại cùng các đồng đội ở tuyển Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *