Benjamin Sesko “đồng ý” gia nhập Arsenal

Benjamin Sesko đã sẵn sàng gia nhập Arsenal vào mùa hè 2024 khi Pháo thủ đang có lợi thế trong việc ký hợp đồng với tiền đạo này.

Mikel Arteta rất mong muốn bổ sung 4 cầu thủ mới vào mùa hè này để thu hẹp khoảng cách với Manchester City sau khi vừa để vuột mất chức vô địch Premier League mùa giải 2023/24. Một tiền đạo mới là ưu tiên hàng đầu của ông.

Ngôi sao của RB Leipzig, Benjamin Sesko được xác định là mục tiêu quan trọng nhất. Chelsea và MU cũng đang quan tâm đến cầu thủ 20 tuổi này, nhưng theo The Mirror, Arsenal hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Slovenia.

Arsenal chọn Benjamin Sesko là mục tiêu số 1 vào hè 2024
Benjamin Sesko sẵn sàng gia nhập Arsenal ở Hè 2024

Cụ thể, Benjamin Sesko cũng có mong muốn chuyển đến sân Emirates. Tuyển thủ Slovenia được cho là có điều khoản giải phóng trị giá 56 triệu bảng trong hợp đồng, nhưng điều khoản này phải được kích hoạt trước cuối tháng 6. Sesko mới gia nhập RB Leipzig từ Red Bull Salzburg vào mùa hè năm ngoái và đã ghi 18 bàn sau 42 trận mùa này.

Arsenal rất mong muốn ký hợp đồng với Alexander Isak từ Newcastle vào mùa hè này, nhưng Newcastle chắc chắn rằng tuyển thủ Thụy Điển không phải để bán. Ngôi sao của Ajax, Brian Brobbey cũng đã được liên hệ với đội bóng thành London.

How Arsenal could line up with Benjamin Sesko as RB Leipzig star says yes|  All Football

Arteta hiện cũng đang đàm phán hợp đồng mới với câu lạc bộ, ông muốn bổ sung một hậu vệ, một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh phải dự bị cho Bukayo Saka. Thậm chí, một thủ môn khác có thể nằm trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal nếu Ramsdale rời đội.

Eddie Nketiah, Reiss Nelson và Emile Smith Rowe có thể sẽ bị bán, cùng với Albert Sambi Lokonga, Nuno Tavares và Kieran Tierney. Những cầu thủ này sẽ giúp Arsenal thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Benjamin Sesko “đồng ý” gia nhập Arsenal

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *