Nhận định bóng đá Dortmund vs Real Madrid 2h ngày 2/6

Nhận định bóng đá Dortmund vs Real Madrid

Nhận định bóng đá Dortmund vs Real Madrid 2h ngày 2/6 – Champions League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Dortmund vs Real Madrid

Tình hình Dortmund gần đây

Borussia Dortmund có trung bình 2 bàn thắng và 1.3 bàn thua mỗi trận trong mùa giải này ở Bundesliga. Tại Champions League, đội bóng áo vàng đen có 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua ở vòng bảng. Sau đó lần lượt đánh bại PSV Eindhoven, Atlético Madrid và Paris Saint-Germain ở vòng loại trực tiếp, với hiệu suất trung bình 1.2 bàn thắng và 0.8 bàn thua mỗi trận.

Dortmund sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, dựa vào các ngôi sao như Niclas Füllkrug, Jadon Sancho, Karim Adeyemi và Marcel Sabitzer để tạo nên hệ thống cốt lõi với các pha phản công sắc bén.

Mặc dù khả năng ghi bàn của Dortmund có phần hạn chế, nhưng hệ thống phòng ngự của họ lại rất chặt chẽ, điều này sẽ là thách thức lớn đối với khả năng tấn công của Real Madrid.

Tình hình Dortmund gần đây
Tình hình Dortmund gần đây

Tình hình Real Madrid gần đây

Real Madrid là đội bóng thống trị La Liga với thành tích ấn tượng trong mùa giải này khi trung bình ghi 2.3 bàn mỗi trận và chỉ để thủng lưới 0.7 bàn. Họ đã giành chức vô địch La Liga sớm 5 vòng đấu.

Tại Champions League, Real Madrid đã xuất sắc giành 6 chiến thắng liên tiếp ở vòng bảng và lần lượt đánh bại RB Leipzig, Manchester City cũng như Bayern Munich ở vòng loại trực tiếp, với hiệu suất trung bình 2.2 bàn thắng và 1.3 bàn thua mỗi trận, cho thấy sự sắc bén trong khâu tấn công.

Đội bóng của Tây Ban Nha sử dụng sơ đồ 4-4-2, xây dựng hệ thống tấn công quanh các ngôi sao như Vinicius Junior, Jude Bellingham, Rodrygo và Federico Valverde, dựa vào khả năng chuyền bóng và dứt điểm xuất sắc để thường xuyên phá vỡ hàng phòng ngự đối phương.

Trên mặt trận tấn công, Vinicius, Bellingham, Rodrygo và Joselu đã cùng nhau ghi được 19 bàn tại Champions League. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Real Madrid vẫn ẩn chứa rủi ro với trung bình 1.3 bàn thua mỗi trận tại Champions League.

Tình hình Real Madrid gần đây
Tình hình Real Madrid gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Dortmund vs Real Madrid

Đội hình dự kiến Dortmund vs Real Madrid

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Dortmund vs Real Madrid

Qua 12 trận tại Champions League, Real Madrid trung bình ghi nhiều hơn Dortmund 1 bàn và để thủng lưới nhiều hơn 0.5 bàn. Khả năng ghi bàn của Real Madrid vượt trội hơn, nhưng hệ thống phòng ngự lại không chặt chẽ bằng đối thủ.

Trong trận đấu này, nhiều khả năng Dortmund sẽ dựa vào các pha chuyển bóng dài và phòng ngự phản công để tạo lợi thế sớm, trong khi Real Madrid sẽ ổn định tình hình và tấn công bằng các pha phối hợp ngắn.

Cả hai đội đều có khả năng ghi bàn, nhưng với sức mạnh và hiệu suất tấn công tốt hơn, Real Madrid có rất nhiều cơ hội trong trận đấu này.

Dự đoán Real Madrid thắng Borussia Dortmund với cách biệt 2 bàn.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Duy Dũng

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Dortmund vs Real Madrid 2h ngày 2/6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *