Arsenal chuẩn bị dành cho Mikel Arteta phần thưởng lớn

Mikel Arteta đang trong quá trình thương thảo hợp đồng mới với Arsenal, và có khả năng sẽ trở thành một trong những HLV hưởng lương cao nhất Premier League.

Arsenal chuẩn bị dành phần thưởng lớn cho Mikel Arteta

Hiện tại, Mikel Arteta chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại. Tuy nhiên, cả hai bên đều tự tin rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ.

Arteta wins Best Premier League Coach award | News | Arsenal.com
Mikel Arteta chuẩn bị được Arsenal thưởng lớn

Arsenal dự định sẽ trao cho Mikel Arteta một bản hợp đồng có giá trị cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Dự kiến, HLV 42 tuổi này sẽ nằm trong số những nhà cầm quân hưởng lương cao nhất Premier League.

Hiện tại, Pep Guardiola đang dẫn đầu bảng lương với mức 20 triệu bảng mỗi mùa tại Man City. Arsenal sẵn sàng nâng mức lương của Arteta lên gần con số này. Hiện nay, Arteta nhận 9 triệu bảng mỗi mùa từ Arsenal.

Arteta đang ở vị thế thuận lợi để đàm phán tăng lương với Arsenal. Ông được coi là một trong những HLV trẻ xuất sắc nhất châu Âu và đã đem lại thành công đáng kể cho Arsenal, giúp đội bóng có thể cạnh tranh danh hiệu trong dài hạn.

Mikel Arteta nói gì sau khi giành giải HLV xuất sắc nhất NHA?

Những cuộc thảo luận sơ bộ về hợp đồng mới đã được tiến hành từ trước. Tuy nhiên, quá trình đàm phán sẽ được thúc đẩy nhanh hơn khi Arteta và giám đốc thể thao Edu trở về từ kỳ nghỉ.

Cho đến nay, Arsenal đang trải qua một kỳ chuyển nhượng hè khá yên ắng. Đội bóng thành London đang theo dõi tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig. Bruno Guimaraes và Douglas Luiz là những mục tiêu tiềm năng ở vị trí tiền vệ. Nếu Thomas Partey rời đội, Arsenal sẽ nỗ lực chiêu mộ Guimaraes hoặc Luiz trong mùa hè này.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Arsenal chuẩn bị dành cho Mikel Arteta phần thưởng lớn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *