HLV Fiorentina thất vọng khi 2 lần liên tiếp thua chung kết Cúp C3

HLV Fiorentina thất vọng khi 2 lần liên tiếp thua chung kết Cúp C3

HLV Vincenzo Italiano không giấu được nỗi buồn khi Fiorentina thất bại 0-1 trước Olympiakos trong trận chung kết Europa Conference League 2023/24.

Mùa giải trước, Fiorentina đã phải chịu thất bại trước West Ham trong trận chung kết Europa Conference League. Đến mùa này, đại diện Italia lại tiếp tục lọt vào trận đấu cuối cùng của giải đấu, nhưng một lần nữa họ lại không thể vượt qua ngưỡng cửa thiên đường.

Final Liga Konferensi Eropa: Pelatih Fiorentina Siapkan Rantai & Gembok  untuk Striker Olympiacos - TribunNews.com
HLV Vincenzo Italiano tỏ ra rất buồn sau thất bại trước Olympiakos

Fiorentina đã thất bại 0-1 trước Olympiakos sau 120 phút thi đấu, với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Ayoub El Kaabi ở phút 116. HLV Vincenzo Italiano bày tỏ nỗi buồn sau khi Fiorentina lần thứ hai liên tiếp thua trong trận chung kết cúp châu Âu. Ông chia sẻ với Sky Sports Italia:

“Thất bại lần thứ hai thật đáng thất vọng. Đáng tiếc hơn khi chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng các cầu thủ đã làm tất cả những gì có thể. Tôi không nghĩ chúng tôi đáng thua trận này. Trận đấu lẽ ra nên được quyết định bằng loạt sút luân lưu.

Điều này thật sự là một thất vọng lớn, vì chúng tôi đã thua trong các trận chung kết liên tiếp. Đội bóng chưa đạt được sự trưởng thành và điều cần thiết để giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng.

Football: Soccer-Olympiakos loss more painful for Fiorentina than last  year's final, Italiano says | The Star

Tôi nghĩ đội đã chơi đúng với tinh thần của một trận chung kết. Chúng tôi đã có cơ hội để dẫn trước. Bạn cần phải tỉnh táo trong những trận đấu như thế này, nhưng cuối cùng họ đã ghi bàn. Thật đáng thất vọng vì rất khó để vào chung kết cúp châu Âu trong hai mùa giải liên tiếp. Đó là một sự thất vọng lớn.

Tuy nhiên, chúng tôi đã đặt nền móng tốt. Fiorentina có nhiều cầu thủ trẻ tài năng và chúng tôi phải tìm ra những điểm cần cải thiện. Chúng tôi đã ngã ngay trước vạch đích, nhưng đội bóng này đang tiến bộ và chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

HLV Fiorentina thất vọng khi 2 lần liên tiếp thua chung kết Cúp C3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *