Erik ten Hag ngầm “chê” HLV mới của Liverpool

Theo Erik ten Hag, công chúng đang quá tập trung vào HLV Arne Slot mà không để ý rằng Feyenoord đã không vô địch giải Hà Lan trong mùa giải vừa qua.

Erik ten Hag không đánh giá cao Arne Slot

HLV Arne Slot sẽ dẫn dắt Liverpool từ mùa giải tới. Vị HLV người Hà Lan đã giúp Feyenoord giành hai chức vô địch trong hai mùa giải gần đây. Trong mùa giải 2022/2023, Feyenoord dưới sự dẫn dắt của Arne Slot đã vô địch Eredivisie.

Tuy nhiên, ở mùa giải 2023/2024, Feyenoord không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Eredivisie. Dù vậy, Arne Slot và các học trò vẫn giành được Cúp Quốc gia Hà Lan. Chức vô địch Eredivisie mùa vừa qua đã thuộc về PSV.

Who is Arne Slot? The Erik ten Hag rival who is favourite to become next  Leeds manager - Manchester Evening News
Arne Slot và Erik ten Hag từng đối đầu nhau ở Hà Lan

HLV Erik ten Hag đã nhắc đến PSV khi bình luận về Arne Slot. Ông chia sẻ với Voetbal: “Tôi thấy dường như mọi người đang nói quá nhiều về Arne Slot. Đúng là Feyenoord đã thi đấu tốt trong mùa vừa rồi, nhưng họ đâu có vô địch.

Hãy nhớ rằng, mùa giải vừa qua, PSV mới là đội vô địch Hà Lan. PSV vượt trội Feyenoord về mọi mặt, từ kiểm soát bóng, tạo áp lực cho đến cường độ thi đấu.”

Các HLV Hà Lan thất bại ở Premier League: Arne Slot có phải ngoại lệ?

HLV của MU cũng bày tỏ sự “ghen tị” với Arne Slot khi ông được thừa hưởng một nền tảng tốt tại Liverpool. Ông nhận xét: “Jurgen Klopp và trợ lý Pep Lijnders đã để lại một nền tảng vững chắc tại Liverpool trước khi rời đi, và Arne Slot được thừa hưởng điều đó.

Có thể thấy, ông ấy đến Anh với một vị thế tốt hơn so với tôi khi rời Hà Lan để đến Man Utd, đội bóng khi ấy đang trong tình trạng hỗn loạn.

Trong khi đó, Liverpool có một cấu trúc thượng tầng ổn định hơn và họ đã có một mùa giải trước để chuyển giao lực lượng.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Erik ten Hag ngầm “chê” HLV mới của Liverpool

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *