Lautaro Martinez tự nhận cùng đẳng cấp Mbappe, Kane và Haaland

Tiền đạo Lautaro Martinez đã khẳng định rằng anh đang ở đẳng cấp ngang ngửa với những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay.

Lautaro Martinez tự tin sau một mùa giải thành công

Lautaro Martinez đã có một mùa giải 2023/24 đầy thành công với Inter Milan. Tiền đạo người Argentina đã đóng góp lớn vào chức vô địch Serie A của đội bóng áo sọc xanh đen.

Martinez ghi được 24 bàn thắng tại Serie A mùa vừa qua, giúp anh trở thành Vua phá lưới của giải đấu.

Sau một mùa giải ấn tượng, Lautaro Martinez đang rất tự tin, tuyên bố rằng đẳng cấp của anh không thua kém những ngôi sao hàng đầu thế giới hiện tại.

Lautaro Martínez wins Serie A with Inter | Mundo Albiceleste
Lautaro Martinez trải qua mùa giải thành công cùng Inter Milan.

Lautaro Martinez chia sẻ:

“Tôi rất hạnh phúc sau một mùa giải thành công với Inter Milan. Dù luôn giữ thái độ khiêm tốn, tôi tin rằng đẳng cấp của mình ngang hàng với Kylian Mbappe, Erling Haaland và Harry Kane. Tôi không ganh tị với họ, nhưng các thống kê đã chứng minh điều đó. Thậm chí, có người còn giành ít danh hiệu hơn tôi.

Dù sao, tôi vẫn luôn phải nỗ lực và cố gắng không ngừng. Đó là điều mà cha tôi luôn dạy tôi. Nhưng tôi tin rằng mình có thể sánh ngang với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Mùa hè tới, Lautaro Martinez sẽ cùng đội tuyển Argentina tham dự Copa America 2024. Hiện tại, đội bóng xứ Tango đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu này.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Lautaro Martinez tự nhận cùng đẳng cấp Mbappe, Kane và Haaland

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *