Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs FC Seoul 17h30 ngày 28/5

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs FC Seoul

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs FC Seoul 17h30 ngày 28/5 – K-League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs FC Seoul

Tình hình Gimcheon Sangmu gần đây

Gimcheon Sangmu hiện đang có thành tích 7 trận thắng, 5 trận hòa và 2 trận thua, xếp thứ 3 tại K League 1. Thành tích nhìn chung rất xuất sắc, đặc biệt là khi họ chỉ là một đội bóng mới lên hạng mùa này. Trên sân nhà, họ có được 4 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, đứng thứ ba. Hiệu suất tấn công và phòng ngự đều khá ổn định.

Trong 10 trận gần đây, Gimcheon Sangmu vẫn chưa thua, mặc dù đã có 6 trận hòa. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ đã cải thiện trong thời gian này khi giữ sạch lưới 2 trận gần nhất.

Tình hình Gimcheon Sangmu gần đây
Tình hình Gimcheon Sangmu gần đây

Tình hình FC Seoul gần đây

Phía đối diện, FC Seoul hiện đang xếp thứ 9 tại K League 1. Thành tích thi đấu trên sân khách của họ tương đối tốt, với 2 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua, đứng thứ 6. Phong độ gần đây của họ không ổn định như đối thủ, nhưng vẫn cho thấy khả năng kiếm điểm không tệ từ những trận xa nhà khi có 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trong 6 chuyến làm khách gần nhất.

Tình hình FC Seoul gần đây
Tình hình FC Seoul gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Gimcheon Sangmu vs FC Seoul

  • Gimcheon Sangmu: Hyeon Mu, Min Gyu, Jae Woo, You Hyeon, Hyeon Ug, Du Jae, Dong Hyun, Bon Cheol, Min Jun, Jin Gyu, Young Wook.
  • FC Seoul: Jong Beom, Jin Ya, Han Beom, Ju Sung, Tae Seok, Sung Yueng, Osmar, Sang Ho, Palocevic, Sang Hyub, Ui Jo.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Gimcheon Sangmu vs FC Seoul

Trong trận đấu này, Gimcheon Sangmu nhận được sự hỗ trợ từ các bên và không loại trừ khả năng số liệu sẽ tiếp tục tăng sau đó. Trong 4 lần đối đầu gần đây giữa hai đội, Gimcheon Sangmu chưa bao giờ giành chiến thắng. Nhưng họ có lợi thế khi đá trên sân nhà, và trận đấu này cũng có mức chấp mạnh nhất trong số 10 lần tiếp đón đối thủ trên sân nhà gần đây.

Dự đoán Gimcheon Sangmu giành chiến thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Linh Nguyễn

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs FC Seoul 17h30 ngày 28/5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *