Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ittihad 1h ngày 28/5

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ittihad

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ittihad 1h ngày 28/5 – Saudi Pro League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ittihad

Tình hình Al Nassr gần đây

Sau 33 vòng đấu tại Saudi Pro League 2023/24, Al Nassr đã có được 25 trận thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua, xếp thứ 2 trên BXH, đồng thời đang duy trì chuỗi bất bại kéo dài 5 vòng đấu vừa qua.

Tuy nhiên ở vòng đấu gần nhất, đội bóng này đã bị đội trụ hạng Al Riyadh cầm hòa, chứng tỏ các cầu thủ đang dần mất đi động lực chiến đấu sau khi xác định bỏ lỡ chức vô địch năm nay. Nhưng nên nhớ đây là trận đấu mà Al Nassr trở về sân nhà.

Tính đến thời điểm này tại Saudi Pro League 2023/24, Al Nassr đã ghi được 96 bàn thắng với trung bình 2,9 bàn thắng/trận, cho thấy hiệu suất tấn công ấn tượng của họ trước bất kỳ đối thủ nào.

Ở hàng công, C.Ronaldo đã có màn trình diễn xuất sắc và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 33 bàn thắng.

Tình hình Al Nassr gần đây
Tình hình Al Nassr gần đây

Tình hình Al Ittihad gần đây

Al Ittihad hiện đang tạm xếp thứ 5 trên BXH Saudi Pro League 2023/24 với 16 trận thắng, 6 trận hòa và 11 trận thua sau 33 vòng đấu. Việc chỉ có 1 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua trong 5 vòng đấu gần nhất cho thấy phong độ của họ đang thiếu sự ổn định.

Trong chuyến làm khách đến sân Al Nassr lần này, khả năng có điểm của Al Ittihad bị đặt dấu hỏi khá lớn. Cũng tại Saudi Pro League mùa này, Al-Ittihad đã ghi được 61 bàn thắng với trung bình 1,8 bàn/trận, điều này chứng tỏ hiệu suất tấn công của họ vẫn rất khả quan. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng này lại không đủ vững chắc với trung bình thủng lưới 1,5 bàn/trận, đây cũng chính là một nguyên nhân đáng lo ngại.

Tình hình Al Ittihad gần đây
Tình hình Al Ittihad gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Ittihad

  • Al Nassr: Ospina; Al Ghanam, Lajami, Al-Amri, Telles; Al-Khaibari, Yahya, Brozovic, Otavio, Mane; Ronaldo.
  • Al Ittihad: Mahasnah; Al Yami, Al Mosa, Kadesh, Al-Shanqeeti; Kante, Al Nashri, F Al-Ghamdi; Jota, Haji, A Al-Ghamdi.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Al Nassr vs Al Ittihad

Sau 33 vòng đấu tại Saudi Pro League 23/24, Al Nassr ghi được nhiều hơn Al Ittihad. Mặc dù đang thi đấu tương đối sa sút, nhưng trong trận đấu cuối cùng này, Al Nassr đang hướng tới một kết thúc hoàn hảo nhất là với lợi thế sân nhà.

Ngoài ra với trung bình 2,9 bàn thắng được ghi trong mỗi trận, tôi tin rằng Al Nassr sẽ đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt là 2 bàn. Chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào C.Ronaldo dẫn dắt toàn đội tiến đến chiến thắng.

Dự đoán Al Nassr sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Chí Hà

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ittihad 1h ngày 28/5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *