MU thoát pen “hú vía” trước Man City ở Chung kết FA Cup

Trong hiệp 2 của trận chung kết cúp FA, trọng tài đã bỏ qua tình huống Kobbie Mainoo kéo ngã Erling Haaland khiến Man City mất quả phạt đền.

Mainoo có pha ngã Haaland trong vòng cấm

Sự việc xảy ra ở phút 76 của trận đấu. Từ quả phạt góc của Man City, Erling Haaland nỗ lực di chuyển để đón đường tạt bóng từ đồng đội.

Anh bị Kobbie Mainoo cản trở và không thể chạm bóng. Đáng chú ý, tiền vệ số 37 đã kéo ngã tiền đạo của Man City một cách trái phép trong vòng cấm.

Tuy nhiên, trọng tài không cho rằng đó là một pha phạm lỗi của Mainoo. Ngay cả VAR cũng không can thiệp vào tình huống này.

Man City mất oan 11 m trước MU? - Thể thao
Mainoo vật ngã Haaland trong vòng cấm nhưng Man City không được hưởng penalty.

Không có quả penalty nào được trao cho Manchester City. Thay vào đó, MU được hưởng một quả phát bóng lên khi bóng đã trôi hết đường biên ngang.

Lúc đó, Man City đang bị dẫn 0-2. Quyết định gây tranh cãi của trọng tài trong tình huống này đã ảnh hưởng đáng kể đến kết quả cuối cùng.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang chơi bóng bầu dục, đang chơi bóng đá và văn bản cho biết 'THAD RWAYS'

Phải đến phút 87, Jeremy Doku mới ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Man City. Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn. Trong những phút bù giờ, The Citizens không thể ghi thêm bàn thắng để gỡ hòa, đành chấp nhận nhìn đối thủ trở thành nhà vô địch.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

MU thoát pen “hú vía” trước Man City ở Chung kết FA Cup

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *