Công Phượng vào sân được 16 phút rồi bị thay ra

Công Phượng vào sân được 16 phút rồi bị thay ra

HLV Shuhei Yomoda đã giải thích lý do thay tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau chỉ 16 phút trong trận thua của Yokohama trước Nagoya Grampus tại vòng 3 Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Công Phượng gặp chấn thương bắp chân trong trận đấu với Nagoya Grampus

“Nguyễn Công Phượng gặp vấn đề ở bắp chân. Điều này thật đáng tiếc, nhưng chúng tôi cần kiểm tra thêm để hiểu rõ tình hình,” HLV Shuhei Yomoda chia sẻ về việc thay Công Phượng sau 16 phút thi đấu.

Trong trận đấu tại vòng 3 Cúp Quốc gia Nhật Bản, tiền đạo sinh năm 1995 được tung vào sân ở phút 41 thay cho Arai Mizuki. Tuy nhiên, anh chỉ có 16 phút trên sân trước khi bị thay ra ở phút 57, nhường chỗ cho Wayda Takuya.

Trong khoảng thời gian thi đấu ngắn ngủi này, Công Phượng không để lại dấu ấn đáng kể nào. Ngôi sao người Việt Nam không tạo ra được tình huống nguy hiểm nào trước Nagoya Grampus. Chung cuộc, Yokohama thua 1-3 và dừng bước tại vòng 3 Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Có thể là hình ảnh về ‎5 người, mọi người đang chơi bóng bầu dục, mọi người đang chơi bóng đá và ‎văn bản cho biết '‎40 40:41 横浜FC0-2名古 A 横浜FC 0-2 名古屋 2(1) シュート 5(3) 229:2 7-ጩ GR YARi ミコーレイ 286 6 28 اعه‎'‎‎

Công Phượng bị thay ra chỉ sau 16 phút thi đấu cho Yokohama

Chấn thương không mong muốn rõ ràng đã ảnh hưởng lớn đến màn trình diễn của cựu sao HAGL. Mặc dù HLV CLB Yokohama đã đưa ra lý do, người hâm mộ vẫn không hài lòng về cách sử dụng cầu thủ của chiến lược gia người Nhật Bản. Nhiều ý kiến cho rằng tiền đạo Công Phượng đang bị đối xử bất công khi thi đấu tại đây.

“Một tài năng của bóng đá Việt Nam mà chỉ được chơi bóng tính bằng phút thì thật phí,” một cổ động viên bày tỏ.

Tin bóng đá sáng 23/5: Công Phượng bị đối xử tệ tại Yokohama FC; Quang Hải chốt ngày sang Nhật Bản

Không để lại dấu ấn trong lần hiếm hoi ra sân cho Yokohama, Công Phượng đã bỏ lỡ cơ hội ghi điểm với HLV Kim Sang Sik trước đợt tập trung tháng 6 của đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, Công Phượng đã gặp chấn thương ở chân tại Yokohama vào tháng 3. Khi về Việt Nam hội quân cùng đội tuyển quốc gia, chấn thương của anh tái phát khiến anh lỡ hẹn hai trận gặp Indonesia ở vòng loại hai World Cup 2026.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Công Phượng vào sân được 16 phút rồi bị thay ra

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *