Thời gian của Ten Hag ở Man United đã hết

Có những nguồn tin cho hay mặc kệ kết quả trận chung kết FA Cup giữa Man City và Man Utd cuối tuần này ra sao, Ten Hag cũng sẽ phải cuốn gói khỏi Old Trafford.

Man United quyết định sẽ sa thải Ten Hag

Truyền thông Anh đưa tin rằng ban lãnh đạo Man United đã quyết định sa thải HLV Erik ten Hag và ông sẽ rời CLB vào mùa hè này.

Kết thúc mùa giải 2023/24, đội chủ sân Old Trafford đứng ở vị trí thứ 8, thành tích tệ nhất trong lịch sử dự Ngoại hạng Anh, phá kỷ lục tồi tệ ở mùa 2013/14, mùa đầu tiên sau khi chia tay Sir Alex Ferguson.

MU cũng trải qua mùa giải với số trận thua nhiều nhất và hiệu số bàn thắng/bại kém nhất trong lịch sử. Không chỉ yếu kém trên sân cỏ, HLV Ten Hag còn mất kiểm soát trong phòng thay đồ, dẫn đến mâu thuẫn với nhiều cầu thủ như Ronaldo và Sancho.

Ten Hag vs Sancho
HLV Erik ten Hag sẽ chia tay Man United sau trận đấu với Man City ở chung kết Cúp FA

Những yếu tố này được xem là nguyên nhân chính khiến Ten Hag mất việc, bất chấp kết quả trận chung kết Cúp FA với Man City ra sao.

Hiện tại, ban lãnh đạo Man United đã chuẩn bị danh sách gồm ba ứng viên thay thế Ten Hag: Kieran McKenna, Roberto de Zerbi và Mauricio Pochettino.

Trong số này, Kieran McKenna từng là trợ lý tại Man United. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh với Chelsea để có được chữ ký của HLV hiện dẫn dắt Ipswich.

Manchester United coach Kieran McKenna set to be named Ipswich manager |  Football News | Sky Sports

Nếu không thành công, họ có thể nghĩ đến Mauricio Pochettino, người vừa chia tay Chelsea sau mùa giải 2023/24. Nhà cầm quân người Argentina đã giúp Chelsea định hình phong cách và thi đấu bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa, từ vị trí thứ 12 lên thứ 6, vượt qua chính MU để giành vé dự cúp châu Âu.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Thời gian của Ten Hag ở Man United đã hết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *