Xavi nổi giận sau trận thua của Barca trước Shakhtar

Xavi nổi giận sau trận thua của Barca trước Shakhtar

HLV Xavi đã tỏ ra tức giận và chỉ trích các học trò vì màn trình diễn thất vọng trong trận thua gần đây trước Shakhtar Donetsk.

Xavi nổi điên sau khi Barca thua Shakhtar

Shakhtar Donetsk đã tạo nên một cú sốc bằng chiến thắng không ngờ trước Barca, từ đó khiến đội bóng Tây Ban Nha chưa thể sớm giành vé đi tiếp ở bảng H. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đã được ghi bởi Danylo Silkan trong hiệp một.

Xavi: 'We need to regroup'
Xavi nổi giận sau trận thua của Barca trước Shakhtar

Shakhtar Donetsk giờ chỉ còn kém đội đầu bảng Barca 3 điểm ở bảng H. Cơ hội để đội bóng Ukraine tiến vào vòng loại trực tiếp lại trở nên sáng sủa hơn. Trong khi đó, Barcelona đã bỏ lỡ cơ hội kết thúc sớm chiến dịch bảng. Thậm chí có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

Sau trận đấu, HLV Xavi đã tỏ ra tức giận và chỉ trích gay gắt màn trình diễn của đội bóng trong trận đấu.

“Champions League đòi hỏi đẳng cấp cao và hôm nay chúng tôi không đáp ứng được điều đó. Điều này làm cho chúng tôi rất tức giận. Cường độ cao ư? Không, hôm nay tôi muốn nói rằng chúng tôi đã không thể đọc trận đấu một cách chính xác. Chúng tôi cần phải phục hồi và cải thiện hơn. Không có gì diễn ra đúng như kế hoạch. Đây là một bước lùi rất rõ ràng. Chúng tôi đã chơi một trong những trận đấu tồi tệ nhất trong 2 năm qua. Thêm vào đó, nó diễn ra vào thời điểm không thích hợp nhất.

Xavi

Chúng tôi cần phải khởi động lại. Chúng tôi cảm thấy không thoải mái. Chúng tôi đang ở trong một giai đoạn tồi tệ. Đây là một vấn đề tâm lý. Chúng tôi đã để rơi mất cơ hội kiểm soát trận đấu và gây áp lực trước đối thủ. Chúng tôi cần phải kiểm soát những chi tiết của trận đấu và đảm bảo rằng cầu thủ cảm thấy thoải mái hơn trên sân. Chúng tôi phải tiến lên và vượt qua được khó khăn này.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Xavi nổi giận sau trận thua của Barca trước Shakhtar

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *