Xabi Alonso thừa nhận Bayer Leverkusen xứng đáng thua Atalanta

HLV Xabi Alonso thừa nhận Atalanta đã chơi xuất sắc hơn Leverkusen và giành chức vô địch Europa League đầy xứng đáng.

Chuỗi 51 trận bất bại từ đầu mùa giải của Leverkusen cuối cùng đã kết thúc khi họ thua 0-3 trước Atalanta trong trận chung kết Europa League. Ademola Lookman đã lập hat-trick, giúp đội bóng Italia giành danh hiệu châu Âu đầu tiên.

Với Leverkusen, hy vọng giành cú ăn ba ở mùa giải 2023/24 đã tan biến. Tuy nhiên, đội bóng Bundesliga vẫn còn cơ hội giành thêm một danh hiệu khi sẽ gặp Kaiserslautern ở chung kết Cúp quốc gia Đức vào cuối tuần này.

Xabi Alonso tâm phục khẩu phục sau thất bại trước Atalanta

Sau thất bại 0-3 của Leverkusen trước Atalanta, HLV Xabi Alonso phát biểu: “Chúng tôi phải thừa nhận rằng Atalanta chơi tốt hơn và xứng đáng giành danh hiệu. Sau bàn thắng đầu tiên của Atalanta, chúng tôi gặp khó khăn và không thể tìm ra giải pháp. Hôm nay không phải là ngày của chúng tôi khi rất khó tạo ra những cơ hội tốt.

Đây chắc chắn là một thất bại đau đớn, nhưng chúng tôi cần chuyển hóa nỗi đau này thành động lực. Những gì chúng tôi đã đạt được là đáng tự hào, và chúng tôi phải rút ra bài học từ trận đấu này. Chúng tôi đã có cơ hội lớn và đã nỗ lực hết mình.

Chúng tôi có kế hoạch rõ ràng cho trận chung kết, nhưng mọi chuyện không diễn ra như mong đợi. Toàn đội, bao gồm cả tôi đã không đạt phong độ tốt nhất. Từ hôm nay, chúng ta sẽ học cách phản ứng với thất bại và đối mặt với nỗi đau.

Đó là bản chất của bóng đá. Chúng tôi sẽ đánh giá những gì đã xảy ra, nhưng cần nhanh chóng trở lại bởi vì chúng tôi còn một trận đấu quan trọng khác vào cuối tuần, trận chung kết Cúp quốc gia Đức.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Xabi Alonso thừa nhận Bayer Leverkusen xứng đáng thua Atalanta

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *