Nhận định bóng đá AS Roma vs Genoa 1h45 ngày 20/5

Nhận định bóng đá AS Roma vs Genoa

Nhận định bóng đá AS Roma vs Genoa 1h45 ngày 20/5 – Serie A 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá AS Roma vs Genoa

Tình hình AS Roma gần đây

AS Roma đang bị tụt lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League năm sau. Hiện tại, đội bóng của De Rossi chỉ đứng thứ 6 trên BXH Serie A, kém hơn Atalanta 3 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Bầy Sói đã không còn quyền tự quyết trong cuộc chiến cạnh tranh top 5.

Sở dĩ AS Roma đã bị tụt lại trên BXH là do phong độ gần đây của họ đầy kém cỏi. Thầy trò HLV De Rossi đã không thể thắng trong 5 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường. Trên sân nhà, Bầy Sói đã không thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường với việc để thua đến 2 trận và chỉ hòa 1 trận.

Tình hình AS Roma gần đây
Tình hình AS Roma gần đây

Tình hình Genoa gần đây

Genoa đang xếp thứ 11 trên BXH Serie A với 46 điểm sau 36 vòng đấu. Với khoảng cách 14 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ và Serie A chỉ còn 2 vòng đấu, thầy trò HLV Alberto Gilardino đã chắc chắn trụ hạng mùa giải năm nay. Vì vậy mà Genoa sẽ bước vào trận đấu này với tâm lý hết sức thoải mái.

Phong độ gần đây của Genoa đang hết sức khởi sắc. Đội chủ sân Luigi Ferraris đã bất bại cả 3 vòng đấu gần nhất với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở trên sân khách, thầy trò HLV Alberto Gilardino đã bất bại cả 4 trận lên tiếp.

Tình hình Genoa gần đây
Tình hình Genoa gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến AS Roma vs Genoa

Đội hình dự kiến AS Roma vs Genoa

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá AS Roma vs Genoa

AS Roma vẫn đang có sự áp đảo trong thành tích đối đầu với Genoa. Ở 10 lần đối đầu gần nhất, Bầy Sói đã thắng đến 6 trận, hòa 3 trận, còn Genoa chỉ thắng có duy nhất 1 trận. Thậm chí trên sân nhà, AS Roma chua hề để thua đối thủ kể từ 2008 đến nay.

Xét về phong độ, AS Roma đang không bằng Genoa. Tuy nhiên, đội bóng áo màu bã trầu có thực lực mạnh hơn và lợi thế sân nhà. Kèm theo đó, AS Roma cũng đang quyết tâm hơn để cạnh tranh suất dự Champions League.

Vì vậy AS Roma thắng là dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá EzScore.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá AS Roma vs Genoa 1h45 ngày 20/5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *