Real Madrid ngừng theo đuổi Alphonso Davies

Real Madrid đã không còn hứng thú với Alphonso Davies và chuyển sự chú ý sang Miguel Gutierrez của Girona.

Real Madrid rút khỏi thương vụ Alphonso Davies

Gần đây, Real Madrid đã có những liên hệ với Alphonso Davies của Bayern Munich. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã có dịp chứng kiến tài năng của cầu thủ người Canada trong 2 trận bán kết Champions League gặp Bayern.

Davies đã ghi bàn cho Bayern trong trận lượt về tại Bernabeu. Tuy nhiên, Bayern vẫn bị loại khi Joselu lập cú đúp cho Real ở những phút cuối trận đấu.

Alphonso Davies Real Madrid GFX
Real Madrid đã không còn hào hứng với Alphonso Davies

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ COPE, Los Blancos đã rút lui khỏi thương vụ này. Thay vào đó, Real Madrid đang nhắm tới Miguel Gutierrez, cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo Girona mùa này.

Nguồn tin này cũng cho biết Real Madrid đã ngừng theo đuổi trung vệ Leny Yoro của Lille. Thay vào đó, Real quyết định đặt niềm tin vào Rafa Marin, cầu thủ trưởng thành từ học viện của mình. Sao trẻ này đang gây ấn tượng mạnh với HLV Carlo Ancelotti và các đồng nghiệp trong thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở Alaves.

Miguel Gutierrez set to comeback stronger in 2022 | Marca

Giống như Marin, Gutierrez cũng là một sản phẩm của lò đào tạo Real Madrid. Anh được bán cho Girona vào năm 2022 để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Los Blancos có điều khoản mua lại đối với hậu vệ trái này và có thể kích hoạt nó để đưa cầu thủ 22 tuổi trở lại Bernabeu vào mùa hè.

Với việc đã sớm giành chức vô địch La Liga, Real Madrid chỉ còn một trận đấu quan trọng ở mùa giải này, đó là trận chung kết Champions League với Dortmund diễn ra vào đầu tháng 6.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Real Madrid ngừng theo đuổi Alphonso Davies

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *