Nhận định bóng đá Tottenham vs Chelsea 3h ngày 7/11

Nhận định bóng đá Tottenham vs Chelsea 3h ngày 7/11

Nhận định bóng đá Tottenham vs Chelsea 3h ngày 7/11 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Tottenham vs Chelsea 3h ngày 7/11

Nhận định bóng đá Tottenham vs Chelsea

Tình hình Tottenham gần đây

Sau khi chủ nhân của ba Chiếc Giày Vàng Premier League là Harry Kane rời đi, Tottenham vẫn tiếp tục thể hiện sự xuất sắc dưới sự dẫn dắt của thủ lĩnh mới, Son Heung-min.

Tottenham đang bay cao trong mùa giải này, Gà trống đang tạm xếp thứ 2 trên BXH Premier League 2023/24 với 26 điểm với 8 chiến thắng và 2 trận hòa trong 10 vòng đấu đầu tiên. Chính phong độ tuyệt vời đó giúp Tottenham có khởi đầu tốt nhất kể từ mùa 1960/61 chỉ cách đội đầu bảng Manchester City 1 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Điều này cho thấy Tottenham vẫn còn cơ hội để đòi lại ngôi đầu bảng sau trận đấu đêm nay.

Tottenham thể hiện một màn trình diễn cực kì ổn định với nhiều chiến thắng liên tiếp. Thậm chí, họ còn đánh bại Liverpool tại đấu trường Premier League hôm 30/9.

Trong trận đấu gần nhất trên sân khách gặp Crystal Palace tại Premier League, Tottenham đã nắm giữ tỷ lệ cầm bóng lên đến 76%, với chỉ 1/10 cú sút trúng đích. Sau bàn thắng của Son Heung-min và một bàn phản lưới nhà từ phía đối thủ, Tottenham đã giành chiến thắng 2-1 và duy trì mạch toàn thắng của mình.

Về đội hình,Tottenham bước vào trận derby London với nhiều vấn đề nhân sự. Theo đó, danh sách bệnh binh vẫn bao gồm những cái tên quen thuộc như: Perisic, Sessegnon, Solomon, Whiteman và Udogie tất cả đều dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân tối nay.

Tình hình Tottenham gần đây

Tình hình Chelsea gần đây

Về phía đội khách Chelsea, mặc dù là một trong những đội bóng giàu có nhất của Premier League, đáng tiếc là The Blues không thể duy trì phong độ tốt trong 2 mùa giải vừa qua.

Trước khi bước vào vòng đấu này, The Blues đang tạm thứ 12 trên BXH Premier League 2023/24 với 12 điểm, có được 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua trong 10 vòng đấu.

Theo thống kê về hiệu suất bàn thắng bại, Chelsea đã ghi 13 bàn và thủng lưới 11 bàn sau 10 vòng đấu ở mùa giải này, hiệu suất tấn công và phòng ngự của họ đang sa sút, kém xa so với những thành tích mà The Blues từng có.

Phong độ gần đây của Chelsea đang khá đáng báo động khi không thắng trong 2 trận liên tiếp ở EPL, đồng thời họ cũng phải cân đối thể lực để thi đấu tại Cúp Liên đoàn Anh vào giữa tuần (gặp Blackburn Rovers trên sân nhà).

Rất may, đấy cũng là dịp để thầy trò HLV Pochettino tìm lại cảm giác chiến thắng sau các pha ghi bàn của Benoît Badiashile và Raheem Sterling, Chelsea đã vượt qua Blackburn với tỷ số 2-0 và tiến vào vòng tiếp theo. Trong trận đấu này, Chelsea đã nắm giữ tỷ lệ cầm bóng lên đến 63%, thực hiện tổng cộng 7/22 cú sút trúng đích.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là The Blues được nghỉ ít hơn đối thủ 4 ngày ở trận này nên đang gặp bất lợi về thể lực. Chelsea là đội đồng cảm với Tottenham nhất. Danh sách cầu thủ không thể thi đấu vì chấn thương của The Blues cực dài. Hơn nữa, các cầu thủ chủ lực như Nkunku, Chilwell và Fofana cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Tình hình Chelsea gần đây

Lịch sử đối đầu Tottenham vs Chelsea gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Tottenham vs Chelsea

Đội hình dự kiến Tottenham vs Chelsea

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Tottenham vs Chelsea

Trong 10 lần đụng độ trước đó giữa hai đội, Tottenham gặp bất lợi khi chỉ có được 1 chiến thắng, 4 trận hòa và 5 trận thua trước Chelsea. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Tottenham đang thể hiện một phong độ ổn định và thể hiện tinh thần chiến đấu rất cao để giành lại ngôi đầu bảng.

Trái lại, Chelsea đang có một phong độ khá phập phù và đang đối mặt với khó khăn về thể lực khi phải thi đấu hai trận trong một tuần. Ngoài ra, thái độ của các bên dành cho trận đấu này cũng có phần khá mơ hồ.

Xét về thực lực cũng như tình hình hiện tại của cả hai bên, The Blues vẫn được kỳ vọng sẽ ra về với ít nhất 1 điểm trong trận chiến này.

Dự đoán: Chelsea bất bại

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: HUỲNH BÁ LỘC

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Tottenham vs Chelsea 3h ngày 7/11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *