Mikel Arteta vẫn ở lại Arsenal khi kết thúc mùa giải

Truyền thông Anh đã xác nhận rằng HLV Mikel Arteta không có kế hoạch chia tay với Arsenal khi mùa giải năm nay kết thúc.

Arteta vẫn sẽ ở lại Arsenal khi hết mùa giải

Những đồn đoán từ phía báo chí Tây Ban Nha đã xuất hiện, cho biết HLV Arteta có ý định từ chức ở Arsenal khi mùa giải kết thúc. Các tờ báo đã đưa tin về mối liên kết giữa Arteta và công việc tại Barcelona, nơi mà HLV Xavi đã thông báo sẽ chia tay CLB vào cuối mùa sau trận thua 3-5 trước Villarreal cách đây vài ngày.

Vì sao Arteta thoát án phạt ở vụ chỉ trích trọng tài trận Newcastle?
Arteta không rời Arsenal vào cuối mùa giải

Theo Diario AS, có thông tin cho rằng Mikel Arteta đã thông báo với đại diện cá nhân về khả năng ông rời Arsenal vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, nguồn tin thân Arsenal đã quả quyết phủ nhận điều này và khẳng định rằng Arteta vẫn cam kết với việc dẫn dắt đội chủ sân Emirates.

Mikel Arteta hiện vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến mùa hè năm 2025. Trong mùa giải hiện tại, HLV người Tây Ban Nha đang cùng Arsenal tham gia cuộc đua cho hai danh hiệu quan trọng là Premier LeagueChampions League.

Arteta đã nhận trách nhiệm dẫn dắt Arsenal từ năm 2019, trước đó là thời kỳ ông làm trợ lý của Pep Guardiola tại Manchester City. Tại Arsenal, Arteta đã đạt được 3 danh hiệu, bao gồm 1 FA Cup và 2 Siêu Cúp Anh.

Mikel Arteta vẫn ở lại Arsenal khi kết thúc mùa giải

Ngoài ra, Mikel Arteta đã đóng góp vào việc đưa Arsenal trở lại cuộc đua vô địch Premier League mùa trước. Mặc dù đội bóng này giữ vững vị trí đầu bảng trong thời gian dài, nhưng họ đã mất đi sức mạnh ở cuối mùa. Tuy nhiên, việc Arsenal trở lại tham gia Champions League dưới sự dẫn dắt của Arteta được xem là một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của câu lạc bộ.

Mikel Arteta có quãng thời gian ăn tập ở lò đào tạo trẻ La Masia của Barcelona. Với nhiều tín hiệu tích cực từ khi đảm nhiệm công việc huấn luyện viên trưởng tại Arsenal, ông được đánh giá là một ứng viên đáng chú ý để thay thế Xavi tại Camp Nou.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Mikel Arteta vẫn ở lại Arsenal khi kết thúc mùa giải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *