Neymar khiến các CĐV phát ngán với ngoại hình của mình

Neymar khiến các CĐV phát ngán với ngoại hình của mình

Tiền đạo Neymar đã xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật của Rimario với một ngoại hình mũm mĩm lộ rõ dấu hiệu tăng cân của anh.

Neymar phát tướng

Neymar đã trải qua quãng thời gian nghỉ thi đấu kể từ tháng 10/2023 do chấn thương và anh đã trở về quê nhà Brazil để điều trị. Ngoài thời gian trị liệu, người hâm mộ liên tục chứng kiến hình ảnh của tiền đạo 32 tuổi tham gia các hoạt động giải trí và tiệc tùng.

Gần đây, Neymar đã xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của huyền thoại Romario với ngoại hình khác lạ. Không còn sự thon gọn như thường thấy, anh lộ rõ dấu hiệu của việc tăng cân không kiểm soát.

Neymar gây sốc với thân hình đồ sộ, ngày giải nghệ không còn xa
Thân hình Neymar nặng nề khác thường

Gương mặt của Neymar bắt đầu thay đổi và trở nên đầy đặn hơn so với vẻ ngoại hình thường thấy. Đặc biệt, phần bụng của tiền đạo này cũng trở nên to lớn đáng kể so với thời điểm trước khi anh nghỉ thi đấu vì chấn thương. Sự kết hợp giữa vóc dáng đầy đặn và bộ trang phục rộng thùng thình càng làm nổi bật sự nặng nề của thân hình Neymar.

Đáng chú ý, Neymar trong hình ảnh trông nặng nề hơn cả một người đã 58 tuổi như Romario. Trong bức ảnh chụp chung giữa Romario và Neymar, huyền thoại sinh năm 1966 thể hiện một vóc dáng thon gọn và rắn chắc hơn nhiều so với hậu bối của mình, người mới chỉ nghỉ thi đấu trong khoảng chưa đầy 4 tháng.

CĐV ngao ngán với diện mạo quá cỡ của Neymar 2
Ngay cả Romario cũng có cơ thể săn chắc hơn hậu bối đồng hương

Người hâm mộ không khỏi cảm thấy chán chường trước ngoại hình béo tròn của tiền đạo người Brazil. Thực tế, đây không phải là lần đầu Neymar tăng cân sau khi nghỉ thi đấu. Tuy nhiên, có những lo ngại rằng sự tăng cân quá mức có thể ảnh hưởng đến quá trình phục hồi chấn thương của cựu ngôi sao PSG.

Vào tháng 12 năm trước, Neymar đã gây tranh cãi lớn khi tổ chức một bữa tiệc sang trọng trên du thuyền. Mặc dù những ồn ào liên tục kéo đến, tiền đạo này không có vẻ gì là chú ý đến chúng, thậm chí anh còn tự hào về sự kiện hoành tráng mà mình tổ chức.

Gần đây, CLB Al Hilal đã buộc phải loại bỏ tên Neymar khỏi danh sách đăng ký cầu thủ, nhằm mở cửa đón tân binh Renan Lodi. Tiền đạo người Brazil sẽ không thể tham gia giải vô địch Saudi và các giải đấu cúp quốc nội khác trong mùa giải này.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Neymar khiến các CĐV phát ngán với ngoại hình của mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *