Vì sao Xavi không muốn dẫn dắt Barca nữa?

HLV Xavi Hernandez thừa nhận rằng áp lực nặng nề trong thời gian gần đây là một trong những nguyên nhân quan trọng đằng sau quyết định chia tay Barcelona của ông sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Xavi chỉ dẫn dắt Barca đến hết mùa này

Xavi thông báo về quyết định rời Barca vào cuối mùa giải 2023/24 sau trận thua trước Villarreal tại La Liga cuối tuần rồi. Nhà cầm quân sinh năm 1980 đã nhận được sự đồng thuận từ Ban lãnh đạo Barcelona về quyết định của mình.

Xavi nổi giận sau trận thua của Barca trước Shakhtar

Quyết định rời khỏi Barca được đưa ra do những thất bại không mong muốn của đội bóng trong thời gian qua và Xavi đã phải đối mặt với áp lực lớn. HLV Xavi đã giải thích quyết định của mình một cách trực tiếp.

“Tôi sẽ rời cương vị này sau ngày 30/6. Mối liên kết giữa tôi và Barcelona sẽ chấm dứt. Với tư cách là một Cule (người hâm mộ Barca), tôi tin rằng quyết định này sẽ mang lại những điều tích cực cho CLB. Nhiều người muốn thấy tôi trở thành ‘Sir Alex’ của Barcelona. Nhưng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.

Lý do Xavi quyết định chia tay Barca vào cuối
Xavi sẽ chia tay Barca vào cuối mùa.

Đây là một công việc đầy áp lực. Có những khoảnh khắc bạn cảm thấy bị coi thường khi truyền thông không ngừng tìm cách chỉ trích bạn. Điều này có ảnh hưởng lớn đến tinh thần của bạn.

Tình trạng này đã là vấn đề của tất cả các HLV của Barca trong thời gian gần đây. Quyết định của tôi là hy vọng có thể giúp đội bóng giải toả những áp lực để có thể tự tin trở lại.

Lựa chọn của tôi không đến từ yếu tố tiền bạc. Nó chủ yếu đến từ trái tim, mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng.

Tôi đã đưa ra quyết định này được một thời gian rồi và đội ngũ lãnh đạo đã chấp nhận nó. Tôi rất biết ơn Chủ tịch Laporta đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Vì sao Xavi không muốn dẫn dắt Barca nữa?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *