Nhận định bóng đá Salernitana vs AS Roma 2h45 ngày 30/1

Nhận định bóng đá Salernitana vs AS Roma

Nhận định bóng đá Salernitana vs AS Roma 2h45 ngày 30/1 – Serie A 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Salernitana vs AS Roma

Tình hình Salernitana gần đây

Tính đến thời điểm hiện tại thì Salernitana chỉ thắng 2 trận, hòa 6 trận và thua 13 trận sau 21 vòng đấu tại Serie A 23/24. Cũng vì những thành tích tệ hại này mà Salernitana đang ngụp lặn ở vị trí bét bảng với 12 điểm. Hiện tại, họ đang kém Udinese thuộc nhóm an toàn tới 6 điểm. Theo thống kê, thầy trò HLV Inzaghi đã ghi được 18 bàn và để thủng lưới tới 42 bàn trong khoảng thời gian qua. Thông số hàng công và hàng thủ đều đứng chót BXH.

Về phong độ gần đây, Salernitana vẫn đang thể hiện bộ mặt thất vọng với 4 thất bại liên tiếp. Vừa qua trong lần gặp mặt Genoa trên sân nhà tại Serie A với tỷ lệ cầm bóng đạt 60% nhưng chỉ có 2/11 cú sút trúng đích (số lượt sút nhiều hơn gấp 2 lần đối thủ). Mặc dù, pha lập công của Martegani vào phút thứ 2 đã giúp đội bóng này có lợi thế dẫn trước 1 bàn. Nhưng thật không may, với hàng thủ vô cùng lỏng lẻo họ đã để Genoa xoay chuyển tình thế, cuối cùng Salernitana đã phải khép lại trận đấu với kết quả thất bại 1-2 trước đối thủ.

Mặc dù vậy hàng công của họ vẫn giữ được hiệu suất khi ghi bàn đều đặn thời gian qua, thậm chí họ còn có thể chọc thủng lưới gã khổng lồ Juventus.

Tình hình Salernitana gần đây
Tình hình Salernitana gần đây

Tình hình AS Roma gần đây

Ở phần sân còn lại, thành tích của Roma tại mùa giải này cũng không mấy khả quan khi đang đứng thứ 8 trên BXH Serie A 23/24 với 32 điểm cùng thành tích 9 trận thắng, 5 trận hòa và 7 trận thua. Dù thế, khoảng cách đến vị trí top 4 của Atalanta chỉ là 4 điểm. Nếu tạo ra chuỗi phong độ tốt Roma hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu chen chân vào nhóm dự Champions League. Theo thống kê, họ đã ghi được 34 bàn và để thủng lưới 25 bàn. Nhìn chung hàng công và hàng thủ đều hoạt động tương đối hiệu quả.

Về tình hình gần đây, dưới bàn tay của HLV De Rossi thì AS Roma đã có nhiều thay đổi trong lối chơi. Và điều đó cũng đã mang đến những tích cực mạnh mẽ. Cụ thể, vừa qua tại Serie A trong lần tiếp đón Verona trên sân Olimpico, họ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 và đặt dấu chấm hết cho chuỗi 3 trận không thắng trước đó tại giải đấu cao nhất nước Ý.

Tình hình AS Roma gần đây
Tình hình AS Roma gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Salernitana vs AS Roma

Đội hình dự kiến Salernitana vs AS Roma

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Salernitana vs AS Roma

Trong 5 lần đối đầu đã qua của hai đội, Salernitana luôn là con mồi ưa thích của Roma. Đội bóng thủ đô Italia đã thắng 3 trận và hòa 2. Nhìn vào những thống kê ở trên cho thấy, đội chủ nhà vẫn đang thể hiện phong độ kém cỏi. Ngược lại tinh thần các cầu thủ Roma đang lên cao khi HLV De Rossi ngồi vào băng ghế chỉ đạo.

ét tới sức mạnh tổng thể và tình hình gần đây của hai đội, cộng thêm lợi thế về thành tích đối đầu. Tôi cho rằng Roma giành chiến thắng trong trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Phạm Lộc

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Salernitana vs AS Roma 2h45 ngày 30/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *