Nhận định bóng đá Newport vs Man Utd 23h30 ngày 28/1

Nhận định bóng đá Newport vs Man Utd

Nhận định bóng đá Newport vs Man Utd 23h30 ngày 28/1 – Cúp FA 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Newport vs Man Utd

Tình hình Newport gần đây

Newport chỉ là đội bóng đang chơi tại giải Hạng 3 Anh. Việc đi đến vòng 4 cúp FA cũng là một thành công không nhỏ của đội bóng này. Việc phải đối đầu với Man Utd là một thách thức rất lớn với thầy trò HLV Graham Coughlan. Ở giải Hạng 3 Anh, Newport chỉ đang đứng thứ 14 trên BXH.

Song phong độ gần đây của đội bóng này không hề tệ. Đã 7 trận liên tiếp, Newport không biết mùi thất bại. Trong đó, các học trò của HLV Coughlan đã thắng đến 4 trận và hòa 3 trận. Có thể nói, Newport đang có những sự tự tin khi tiếp đón Quỷ Đỏ trên sân nhà.

Tình hình Newport gần đây
Tình hình Newport gần đây

Tình hình Man Utd gần đây

Về phía đội khách, Man Utd vẫn chưa thể đáp ứng đúng được như NHM kỳ vọng. Mặc dù thầy trò HLV Erik ten Hag vẫn đang cạnh tranh một suất để đi cúp châu Âu mùa sau tại Premier League, nhưng rõ ràng phong độ và lối đá của họ không hề có sự ổn định. Trong 10 trận đấu gần nhất, Man Utd chỉ thắng được có 3 trận, hòa 2 trận và để thua đến 5 trận.

Nhưng nếu nhìn những hình ảnh gần đây, Quỷ Đỏ đã cho thấy những sự khởi sắc. Đã 2 trận liên tiếp, thầy trò HLV Erik ten Hag không biết thua với 1 trận hòa và 1 trận thắng. Đứng trước việc làm khách đến sân của đội bóng đang chơi ở giải Hạng 3 Anh, Man Utd được mong chờ là sẽ kéo dài mạch bất bại lên con số 3.

Tình hình Man Utd gần đây
Tình hình Man Utd gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

2 đội chưa gặp nhau lần nào gần đây.

Đội hình dự kiến Newport vs Man Utd

Đội hình dự kiến Newport vs Man Utd

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Newport vs Man Utd

Đây sẽ là lần đầu tiên mà Newport và Man Utd đối đầu với nhau. Nếu nhìn về phong độ thì đội chủ nhà không ngại đội khách. Nhưng rõ ràng thực lực của Quỷ Đỏ hoàn toàn vượt trội so với đối thủ.

Về mặt số liệu, các bên cũng đánh giá Man Utd ở cửa trên. Thậm chí, tỷ lệ châu Âu ở cửa Man Utd giành chiến thắng là rất thấp. Điều đó chứng tỏ có rất nhiều sự ủng hộ cho chiến thắng của thầy trò HLV Erik ten Hag.

Theo chuyên gia nhận định EzScore, Man Utd sẽ thắng đậm ở trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Newport vs Man Utd 23h30 ngày 28/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *