Nhận định bóng đá Fulham vs Newcastle 2h ngày 28/1

Nhận định bóng đá Fulham vs Newcastle

Nhận định bóng đá Fulham vs Newcastle 2h ngày 28/1 – Cúp FA 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Fulham vs Newcastle

Tình hình Fulham gần đây

Trên BXH Premier League 23/24, Fulham đang tạm xếp thứ 13 với 7 trận thắng, 3 trận hòa và 11 trận thua. Trong đó, họ đã thể hiện tốt trên sân nhà khi xếp thứ 9 với thành tích 6 trận thắng và 4 trận thua. Tuy nhiên, kết quả gần đây tại Carabao Cup đã khiến tinh thần của toàn đội phần nào đi xuống. Cụ thể, họ đã cầm chân được Liverpool 1-1 ở bán kết lượt về của Carabao Cup, nhưng do để thua Lữ Đoàn Đỏ ở lượt đi với tỷ số 1-2, nên chung cuộc Fulham chỉ có thể dừng bước ở bán kết với tổng tỷ số là 2-3 sau 2 lượt trận. Tính cả kết quả này, đội bóng của HLV Marco Silva đã không thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Phong độ đang có dấu hiệu tụt dốc trong 5 trận gần nhất.

Tình hình Fulham gần đây
Tình hình Fulham gần đây

Tình hình Newcastle gần đây

Ở chiều ngược lại, Newcastle United đang tạm giữ vị trí thứ 10 trên BXH Premier League với 9 trận thắng, 2 trận hòa và 10 trận thua. Tuy nhiên, khả năng thi đấu xa nhà của họ rất kém khi chỉ xếp thứ 2 từ dưới lên về thành tích sân khách với 1 trận thắng, 2 trận hòa và thua đến 7 trận. Bất lợi hơn là Chích Choè đang có đến 9 cầu thủ không thể ra sân trong trận này vì nhiều lý do khác nhau. Nên sức mạnh của thầy trò HLV Eddie Howe cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Tình hình Newcastle gần đây
Tình hình Newcastle gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Fulham vs Newcastle

Đội hình dự kiến Fulham vs Newcastle

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Fulham vs Newcastle

Việc điều chỉnh số liệu hiện tại rõ ràng cũng gây bất lợi cho Newcastle United khi tiếp tục duy trì mức chiết khấu cao. Cần biết là họ đã đánh bại được đối thủ trong 4 lần gặp nhau gần nhất, nhưng rõ ràng phong độ tổng thể hiện tại đã không còn như trước, tinh thần chiến đấu của toàn đội ở giải đấu cúp có thể sẽ không cao khi Chim Chích Chòe đang quan tâm đến việc chen chân vào top 4 Ngoại Hạng Anh hơn.

Dự đoán: Fulham là lựa chọn an toàn trong tỷ lệ châu Á.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Phượng sồ

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Fulham vs Newcastle 2h ngày 28/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *