Chelsea chốt 25 triệu bảng cho tiền đạo của Aston Villa

Chelsea chốt 25 triệu bảng cho tiền đạo của Aston Villa

The Telegraph đưa tin rằng Chelsea đang nghiên cứu một cách nghiêm túc khả năng mua tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 kết thúc.

Tiền đạo Jhon Duran gia nhập Aston Villa từ đội bóng MLS – Chicago Fire với mức giá 18 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ 20 tuổi này vẫn chưa có cơ hội được đá chính ở Premier League mùa này do HLV Unai Emery ưu tiên sử dụng Ollie Watkins ở vị trí trung phong.

Tính đến thời điểm này, tuyển thủ người Colombia đã ghi được 2 bàn thắng trong 24 lần ra sân trên mọi đấu trường, và điều này đã thu hút sự chú ý của West Ham. Đội bóng này đã đề xuất việc mượn Duran kèm theo điều khoản mua đứt, nhưng đề nghị này đã bị từ chối bởi Aston Villa trong tuần qua. Được biết, Jhon Duran cũng có tên trong danh sách ngắn hạn của Chelsea.

Chelsea chốt 25 triệu bảng cho tiền đạo của Aston Villa

Chelsea rất muốn có tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa

Chelsea cũng là một đại diện London khác đang nhắm tới Jhon Duran trong kỳ chuyển nhượng Đông 2024 theo thông tin từ tờ Telegraph. The Blues đã sẵn sàng chi ra mức 25 triệu bảng cho thương vụ này, mặc dù mong muốn đảm bảo thời gian thi đấu của Duran sẽ không được phía Chelsea chắc chắn.

Về phía Aston Villa, họ ưu tiên giữ chân tiền đạo của mình và chỉ sẵn lòng để Jhon Duran rời đi theo dạng bán đứt, với điều kiện lời đề nghị phải đủ lớn. Khi được hỏi về tương lai của Duran đầu tháng này, HLV Unai Emery cho biết: “Cậu ấy vẫn đang thi đấu và đóng vai trò quan trọng tại Aston Villa.

Chelsea chốt 25 triệu bảng cho tiền đạo của Aston Villa Jhon Duran

Duran là một cầu thủ trẻ đang trong quá trình phát triển. Chúng tôi cần ít nhất hai sự lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong, bởi chúng tôi tham gia nhiều đấu trường khác nhau. Tôi hạnh phúc vì có Ollie Watkins và Jhon Duran ở vị trí trung phong.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Chelsea chốt 25 triệu bảng cho tiền đạo của Aston Villa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *