Nhận định bóng đá Bournemouth vs Swansea 2h45 ngày 26/1

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Swansea

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Swansea 2h45 ngày 26/1 – Cúp FA 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Swansea

Tình hình Bournemouth gần đây

Bournemouth hiện đang tạm đứng thứ 12 trên BXH Premier League 23/24 với 7 trận thắng, 4 trận hòa và 9 trận thua. Trong đó, thầy trò HLV Andoni Iraola xếp thứ 15 về thành tích sân nhà với 3 trận thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua. Nhìn chung, phong độ sân nhà của Solanke và các đồng đội không quá tốt.

Trong trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 20 Premier League diễn ra cách đây vài ngày, Bournemouth đã bị Lữ Đoàn Đỏ – Liverpool hủy diệt với tỷ số áp đảo 4-0 trên sân Vitality Stadium. Tính cả kết quả này, họ đã thua tới 2/3 trận đã qua. Tuy nhiên, do đụng độ những đội mạnh tại Premier League nên việc đội bóng này không có quá nhiều phương án đối phó cũng là điều dễ hiểu. Điều tích cực là Bournemouth có 7 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua trong 10 trận đã qua, phong độ gần đây nhìn chung không quá tệ.

Tình hình Bournemouth gần đây
Tình hình Bournemouth gần đây

Tình hình Swansea gần đây

Bên kia chiến tuyến, Swansea là đội bóng đến từ hạng đấu cao thứ hai trong hệ thống bóng đá Anh. Sau 28 vòng đấu tại chiến dịch Championship 23/24, Thiên Nga Đen đang tạm đứng thứ 16 trên BXH với 8 trận thắng, 9 trận hòa và 11 trận thua. Dù thành tích không quá tốt nhưng đội chủ sân Liberty hiện không đứng trước áp lực quá lớn về việc trụ hạng nên có thể tập trung cho mục tiêu của mình tại giải đấu cúp.

Điều đáng tiếc là Swansea đã để thua Southampton với tỷ số 1-3 trong trận sân nhà vừa qua tại Championship và phải khép lại chuỗi 4 trận bất bại trước đó.

Tình hình Swansea gần đây
Tình hình Swansea gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Swansea

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Swansea

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Bournemouth vs Swansea

Số liệu trận này của Bournemouth rất mạnh vì xét cho cùng họ cũng chiếm ưu thế trong lịch sử đối đầu. Cụ thể, đội bóng này có thành tích bất bại với 7 trận thắng và 3 trận hòa trong 10 lần chạm trán đã qua với Swansea. Riêng sân nhà, họ cũng đã liên tiếp giành chiến thắng trong 6 lần tiếp đón đối thủ.

Với sự ủng hộ rất tốt về mặt số liệu, tôi dự đoán Bournemouth sẽ giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Arvin

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Swansea 2h45 ngày 26/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *