Alejandro Garnacho chia tay bạn gái dù mới đón con đầu lòng?

Trên trang cá nhân, Eva Garcia – bạn gái của cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho đã hủy theo dõi anh, làm nảy lên những đồn đoán về việc họ có thể đã chia tay.

Vào tháng 10 năm trước, Alejandro Garnacho và Eva Garcia chào đón đứa con đầu lòng và quyết định đặt tên cho cậu bé là Enzo. Cặp đôi này đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên đứa con trên mạng xã hội, nhận được sự khen ngợi từ nhiều người.

Alejandro Garnacho chia tay ban gai du moi don con dau long?
Alejandro Garnacho và bạn gái khi mặn nồng

Eva Garcia đã đồng hành cùng sự nghiệp của Alejandro Garnacho nhiều năm qua. Được biết, tiền đạo sinh năm 2004 đã dành hai năm để hiểu rõ về bạn gái Eva Garcia trước khi chính thức công khai mối quan hệ của họ. Eva Garcia là một Tiktoker khá nổi tiếng trên mạng xã hội, và hiện cô đã có hơn 400.000 người theo dõi trên tài khoản cá nhân của mình.

Gần đây, Eva Garcia đã hủy theo dõi Alejandro Garnacho, điều này đã làm nảy sinh tin đồn về khả năng chia tay của cặp đôi. Cụ thể, cô đã đăng một bức ảnh tự sướng cùng con trai với dòng trạng thái: “Mẹ và con chống lại cả thế giới.”

Những người theo dõi trên mạng xã hội, đặc biệt là những người quan sát mối quan hệ của họ đã phát hiện rằng Eva Garcia không còn theo dõi cầu thủ Argentina trên các nền tảng mạng xã hội nữa. Điều này đã khiến cộng đồng mạng trở nên hứng thú và đặt ra nhiều câu hỏi về mối quan hệ giữa họ.

Sự lo lắng lan tỏa khi mọi người bắt đầu đặt câu hỏi và bày tỏ quan ngại về tình hình tình cảm của đôi vợ chồng trẻ này. Một người bình luận: “Chuyện gì đã xảy ra vậy? Mong là những điều tôi nghĩ về chuyện của họ đừng trở thành sự thật.” Người khác thậm chí viết: “Garnacho, bạn đã làm gì vậy?”

Alejandro Garnacho chia tay bạn gái dù mới đón con đầu lòng 1
Alejandro Garnacho bị đồn chia tay bạn gái dù mới đón con đầu lòng

Hiện cầu thủ của MU vẫn giữ im lặng trước động thái của bạn gái, anh và các cầu thủ MU đang chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 4 FA Cup.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Alejandro Garnacho chia tay bạn gái dù mới đón con đầu lòng?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *