Almeria nổi giận khi đoạn ghi âm VAR ở trận gặp Real được công bố

Almeria đã tỏ ra tức giận trước những quyết định gây tranh cãi của VAR khiến họ đánh mất cơ hội chiến thắng trước Real Madrid.

Đoạn ghi âm VAR trận Real Madrid vs Almeria được công bố

Sự phẫn nộ của Almeria đã bùng phát khi đoạn ghi âm của VAR trong trận đấu với Real Madrid được công bố. Dù có được ưu thế với tỷ số 2-0, nhưng Real Madrid đã rút ngắn tỷ số thành 2-1 thông qua một quả penalty gây tranh cãi. Tuy nhiên, bàn thắng gỡ hòa của Vinicius là điều khiến họ tỏ nổi điên nhất.

Almeria claim 'robbery' while Madrid defend VAR - Nigeriasoccernet News
Almeria nổi giận khi đoạn ghi âm VAR ở trận gặp Real được công bố

Ban đầu, bàn thắng của Vinicius đã bị từ chối do lỗi chạm tay. Tuy nhiên, sau khi trọng tài xem lại tình huống qua video, quyết định đã bị đảo ngược và Real Madrid được công nhận bàn thắng.

Real Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2, còn về phía Almeria thì chìm trong sự phẫn nộ. Sự bức xúc của đội bóng đang đứng cuối bảng La Liga càng leo thang khi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) công bố bản ghi âm về quá trình quyết định của VAR, mặc dù rõ ràng bóng đã chạm tay của Vinicius.

Trong một phản hồi trên trang X, Almeria đã đặt câu hỏi: “Tại sao trọng tài không xem lại các góc quay khác như chúng tôi đã thấy trên TV?”.

VAR audio from Real Madrid's tense 3-2 LaLiga win over Almeria is released after THREE dubious decisions go against strugglers - as their furious players claim 'someone decided that we weren't allowed

Thất bại này là một cú đánh mạnh với Almeria, khi họ đã có cơ hội để giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Thất bại này khiến Almeria tiếp tục đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, kém nhóm an toàn đến 10 điểm.

Sau trận đấu, các trang fanpage của Almeria đã từ chối cập nhật báo cáo về trận đấu, cho rằng họ đã bị cướp trong trận đấu này. Họ chỉ đơn giản viết: “Đừng mong chúng tôi cập nhật báo cáo trận đấu. Mọi thứ đã rõ ràng cả rồi”.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Almeria nổi giận khi đoạn ghi âm VAR ở trận gặp Real được công bố

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *