Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Real Sociedad 3h30 ngày 24/1

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Real Sociedad

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Real Sociedad 3h30 ngày 24/1 – Cúp Nhà vua TBN 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Real Sociedad

Tình hình Celta Vigo gần đây

Celta Vigo hiện đang tạm xếp thứ 16 trên BXH La Liga 23/24 với thành tích xoàng xĩnh là 3 trận thắng, 8 trận hòa và 10 trận thua. Bên cạnh đó, họ cũng không thể hiện được nhiều trên sân nhà khi chỉ xếp thứ 18 tại giải đấu với 2 trận thắng, 4 trận hòa và 5 trận thua; ghi 8 bàn và để thủng lưới đến 14 bàn.

Mới đây, đội bóng xứ Galicia cũng đã bị Real Sociedad đánh bại trên sân nhà tại La Liga và bị ngắt chuỗi 4 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, việc thuận lợi có được vé đi tiếp sau chiến thắng 3-1 trước Valencia tại vòng 16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha đã giúp tinh thần toàn đội nâng cao đáng kể.

Tình hình Celta Vigo gần đây
Tình hình Celta Vigo gần đây

Tình hình Real Sociedad gần đây

Phía đối diện, Real Sociedad hiện đang tạm xếp thứ 6 trên BXH La Liga 23/24 với 9 trận thắng, 8 trận hòa và 4 trận thua. Riêng thành tích sân khách xếp thứ 4 tại giải đấu với 4 trận thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua. Nhìn chung, phong độ thi đấu của họ vô cùng ổn định.

Không những vậy, việc toàn thắng 2 trận gần nhất cho thấy sức chiến đấu của Real Sociedad đã được cải thiện không ít. Nhất là khi hai chiến thắng này đều diễn ra trên sân khách và chưa để thủng lưới bàn nào. Điều đó cũng góp phần củng cố thêm sự tự tin cho các cầu thủ.

Tình hình Real Sociedad gần đây
Tình hình Real Sociedad gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Real Sociedad

  • Celta Vigo: Guaita; Mingueza, Starfelt, Dominguez, Ristic; Perez, Dotor, Tapia, De la Torre; Douvikas, Strand Larsen.
  • Real Sociedad: Remiro; Elustondo, Zubeldia, Le Normand, Tierney; Turrientes, Merino, Mendez; Zakharyan, Oyarzabal, Silva.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Celta Vigo vs Real Sociedad

Số liệu của Real Sociedad đang có chiều hướng tăng dần. Tuy nhiên, do phải liên tục thi đấu trên sân khách trong thời gian vừa qua nên thể lực của họ đã bị tiêu hao khá nhiều. Vì vậy tôi cho rằng mức chấp hiện tại có phần quá sức đối với Real Sociedad.

Dự đoán Celta Vigo sẽ hòa hoặc thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: 

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Real Sociedad 3h30 ngày 24/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *