Thua sốc Bremen, Bayern Munich dần thất thế ở Bundesliga 2023/24

Thất bại 0-1 trước Bremen ngay tại sân nhà ở vòng 18 Bundesliga đã khiến cho Bayern Munich tụt lại phía sau Leverkusen với khoảng cách lên đến 7 điểm.

Kết quả trận đấu Bayern Munich 0-1 Bremen

Bàn thắng: Weiser (phút 59)

Trước trận đấu diễn ra vào ngày 21/1, Bremen đang kém đối thủ của mình đến 12 bậc và 24 điểm trên BXH Bundesliga. Tuy nhiên, họ đã chứng tỏ sự quyết tâm và thi đấu cực hay trận này.

Sau khi Harry Kane tạo điều kiện cho Leroy Sane thực hiện cú sút mạnh đưa bóng trúng thủ môn Michael Zetterer, đội khách ngay lập tức phản đòn. Jens Stage nhận đường chuyền và tạo ra cơ hội đối mặt với thủ môn Manuel Neuer, nhưng cú sút của anh bị Neuer từ chối. Thủ môn số một của Đội tuyển Đức may mắn khi bóng đi thẳng vào tay anh.

Bayern Munich loses 1-0 to Werder Bremen to slip off the pace in the Bundesliga title race - The San Diego Union-Tribune
Sự thất vọng của Bayern Munich

Không nản chí sau khi bỏ lỡ cơ hội đầu tiên, Bremen tiếp tục tạo ra sức ép trước khung thành của Bayern. Ở phút 24, thủ môn Manuel Neuer một lần nữa phải thể hiện tài năng cứu thua khi cản phá cú sút của Mitchell Weiser, trước đó bóng đã chạm chân Alphonso Davies đổi hướng.

Nếu không có sự chính xác của trọng tài, Bremen có thể đã mở tỷ số ngay cuối hiệp một. Justin Njinmah thực hiện cú sút vào góc gần, nhưng trọng tài phát hiện lỗi trong quá trình tấn công và từ chối công nhận bàn thắng.

Harry Kane, người đã ghi được 22 bàn từ đầu mùa Bundesliga cho Bayern Munich gần như biến mất trên sân. Tiền đạo người Anh phải đợi đến phút 50 mới có cơ hội đầu tiên, nhưng cú sút từ ngoại vòng cấm đã đi chệch cột.

Three observations from Bayern's shambolic 1-0 loss against a stubborn Werder Bremen - Bavarian Football Works

Không thể tạo ra áp lực đủ mạnh lên đối thủ, Bayern Munich đã phải trả giá đắt. Ở phút 58, sau khi đi bóng cắt mặt qua Davies, Weiser sút bằng chân trái từ góc hẹp và đưa bóng vào lưới Bayern. Hậu vệ này từng thi đấu 21 trận cho Bayern và giành hai chức vô địch Bundesliga. Sau khi rời sân Allianz Arena vào năm 2015, anh đã chơi cho Kaiserslautern, Hertha Berlin, Leverkusen, trước khi gia nhập Bremen từ năm 2021.

Sau bàn thua từ cựu cầu thủ của mình, Bayern tăng cường tấn công. Tuy nhiên, đội xếp thứ hai Bundesliga vẫn không thể ghi bàn trước thủ thành Zetterer, mặc dù HLV Thomas Tuchel đã tung vào sân cả Thomas Müller, Mathys Tel và Leon Goretzka. Kane đánh đầu chệch cột, sau đó Sane thực hiện cú sút từ xa nhưng bóng đi thẳng vào tay thủ môn. Trận thua của Bayern kết thúc với cú đánh đầu chệch cột của Tel.

Hiện Bayern Munich đang đứng ở vị trí thứ hai với 41 điểm sau 17 trận, kém Leverkusen đầu bảng đến 7 điểm. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel vẫn đang chơi ít hơn đội dẫn đầu 1 trận. Trong khi đó, Bremen đã leo lên vị trí thứ 13 với 20 điểm sau 18 trận.

Đội hình thi đấu Bayern Munich vs Bremen

Bayern: Neuer, Laimer, Upamecano, De Ligt, Davies (Mathys Tel 64′), Kimmich (Muller 64′), Guerreiro (Goretzka 64′), Sane, Musiala, Coman (Choupo-Moting 84′), Kane.

Bremen: Zetterer, Jung, Friedl, Stark, Agu (Deman 89′), Schmid (Kownacki 84′), Stage, Lynen, Weiser, Woltemade (Borre 65′), Njinmah (Gross 89′).

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Thua sốc Bremen, Bayern Munich dần thất thế ở Bundesliga 2023/24

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *