Nhận định bóng đá Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà 0h ngày 23/1

Nhận định bóng đá Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà

Nhận định bóng đá Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà 0h ngày 23/1 – Asian Cup 2023: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà

Tình hình Guinea Xích Đạo gần đây

Guinea Xích Đạo đang tạo ra những bất ngờ tại cúp Châu Phi kỳ này. Ở bảng A hiện tại, đội bóng này đang xếp đầu bảng với 4 điểm. Sau 2 lượt trận, Guinea Xích đã có được 1 trận thắng và 1 trận hòa. Nếu tính rộng ra, thầy trò HLV Juan Micha đang giữ được chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp.

Với phong độ khá ổn định hiện tại, Guinea Xích Đạo hoàn toàn có thể hướng đến tấm vé vượt qua vòng bảng. Nhất là khi đội bóng chỉ cần thêm 1 điểm là sẽ chắc chắn có được vị trí đi tiếp.

Tình hình Guinea Xích Đạo gần đây
Tình hình Guinea Xích Đạo gần đây

Tình hình Bờ Biển Ngà gần đây

Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà của kỳ Africa Cup 2023 đang thi đấu khá thất vọng. Bờ Biển Ngà chỉ đang đứng thứ 3 tại bảng A sau 2 lượt trận. Đội bóng của HLV Gasset chỉ có được 3 điểm sau khi thắng 1 trận và thua 1 trận. Tuy nhiên, cơ hội để cạnh tranh vé vào vòng trong của Bờ Biển Ngà là vẫn còn khi khoảng cách với hai đội dẫn đầu chỉ là 1 điểm.

Phong độ mà Bờ Biển Ngà trong thời gian vừa qua cũng không phải là tệ. Đội bóng này cũng đã giành chiến thắng đến 4/5 trận gần nhất. Thầy trò HLV Gasset chỉ để thua trước đối thủ có chất lượng tốt như Nigeria. Vì vậy Bờ Biển Ngà hoàn toàn có thể quyết tâm giành 3 điểm ở lượt trận cuối để lấy vé đi tiếp.

Tình hình Bờ Biển Ngà gần đây

Tình hình Bờ Biển Ngà gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà

Đội hình dự kiến Guinea Xích Đạo vs  Bờ Biển Ngà

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà

Xét về thành tích đối đầu, Guinea Xích Đạo vẫn chưa thắng được Bờ Biển Ngà lần nào trong 3 cuộc chạm trán gần nhất. Thậm chí trong đó, Bờ Biển Ngà còn thắng đến 2 trận và hòa 1 trận.

Xét về chất lượng đội hình, Bờ Biển Ngà cũng là đội bóng có chất lượng hơn. Với thế buộc phải thắng, rõ ràng thầy trò HLV Gasset vẫn được đánh giá cao hơn.

Vì vậy theo chuyên gia nhận định EzScore, Bờ Biển Ngà vẫn là lựa chọn tốt hơn.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà 0h ngày 23/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *