Tương lai của Anthony Martial sẽ về đâu?

Lộ diện bến đỗ mới của Martial sau khi rời

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa chia sẻ về khả năng tiền đạo Anthony Martial sẽ chia tay với Manchester United vào tháng 1 năm 2024.

Tương lai của Anthony Martial đang trở thành một dấu hỏi lớn trong thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Pháp không đóng góp nhiều cho lối chơi của Manchester United trong mùa giải năm nay, thường xuyên phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Khi được đặt trong vai trò số 9, anh cũng không thể tạo ra những ấn tượng tích cực.

Cựu ngôi sao của Monaco hiện đang nằm ngoài đội hình từ cuối tháng 11 năm trước. Theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Erik ten Hag đã buộc Martial phải tập riêng do anh không ở trong trạng thái tốt nhất. Tuy nhiên, người đại diện của Martial lại cho rằng lý do anh không thi đấu là do chấn thương.

Anthony Martial được cho là có thể rời MU vào tháng 1 năm 2024

Hợp đồng giữa tiền đạo người Pháp và Manchester United sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay. Có những đồn đoán cho rằng Manchester United sẵn sàng chấp nhận bán cầu thủ sinh năm 1995 trong tháng 1 năm 2024 để có được một khoản tiền. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano gần đây đã chia sẻ về khả năng chia tay của Martial với Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Ông nói:

“Anthony Martial sẽ không rời khỏi Manchester United vào tháng 1 năm nay. Anh ấy sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ với MU cho đến khi hợp đồng của mình hết hạn vào tháng 6 năm nay. Những thông tin xuất hiện trên báo chí về tình hình của anh hoàn toàn không chính xác. Martial không bị loại khỏi đội hình của MU và không có vấn đề gì với HLV trưởng”.

Hiện tại, chúng ta cần theo dõi xem liệu Martial có đủ sức khỏe để ra sân trong trận đấu với Newport County vào ngày 28 tháng 1 tại vòng 4 FA Cup hay không.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Tương lai của Anthony Martial sẽ về đâu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *