Nhận định bóng đá Cape Verde vs Ai Cập 3h ngày 23/1

Nhận định bóng đá Cape Verde vs Ai Cập

Nhận định bóng đá Cape Verde vs Ai Cập 3h ngày 23/1 – Africa Cup 2023: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Cape Verde vs Ai Cập

Tình hình Cape Verde gần đây

Ở vòng bảng Africa Cup 2023 , Cape Verde đang tạo ra những bất ngờ. Cụ thể, đội tuyển này đang tạm dẫn đầu bảng B với 6 điểm khi thắng trọn vẹn 2 trận, đồng thời là đội duy nhất ở bảng B đã sớm nắm chắc suất đi tiếp. Trong trận ra quân, ĐT Cabo Verde đã đánh bại Ghana với tỷ số 2-1, sau đó giành chiến thắng 3-0 trước Mozambique, có thể nói kết quả này đã vượt quá sự mong đợi của họ.

Với việc đã hoàn thành sớm nhiệm vụ vượt qua vòng bảng, rất có thể Cape Verde sẽ chơi không quá quyết tâm ở lượt trận cuối vòng bảng. Chưa kể Ai Cập là đối thủ mạnh hơn họ rất nhiều, vì vậy đội bóng này hoàn toàn có thể sẽ tính toán nhân sự cho vòng đấu loại trực tiếp.

Tình hình Cape Verde gần đây
Tình hình Cape Verde gần đây

Tình hình Ai Cập gần đây

Tại Africa Cup 2023, Ai Cập đang chơi không đúng như kỳ vọng và hiện đang tạm xếp thứ 2 trên BXH với 2 trận hòa. Điều này bắt buộc Salah và các đồng đội phải thắng ở lượt trận cuối mới chắc chắn một vé đi tiếp vào vòng trong. Về mặt lực lượng, vua phá lưới Salah đã dính chấn thương gân kheo và sẽ bỏ lỡ trận đấu này, sự vắng mặt của anh là một trong những bất lợi lớn nhất của ĐT Ai Cập.

Tuy nhiên trên thực tế, thực lực tổng thể của ĐT Ai Cập vẫn mạnh hơn Cape Verde khá nhiều. Chưa kể đối thủ của họ cũng đã hết mục tiêu trong lượt đấu cuối, do đó nếu quyết tâm thầy trò HLV Rui Victoria vẫn có thể tự định đoạt được số phận của mình. Và ít nhất Ai Cập vẫn chưa thua trận nào trong 5 trận gần nhất.

Tình hình Ai Cập gần đây
Tình hình Ai Cập gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

2 đội chưa gặp nhau lần nào trước đây.

Đội hình dự kiến Cape Verde vs Ai Cập

Đội hình dự kiến Cape Verde vs Ai Cập

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Cape Verde vs Ai Cập

Nhìn chung, bảng B của Africa Cup 2023 đã tạo ra rất nhiều sự bất ngờ. Cape Verde đã chắc 1 suất đi tiếp. Trong khi Ai Cập vẫn chưa giành vé, nhưng cơ hội của họ vẫn rõ ràng hơn khi có quyền tự định đoạt số phận.

Ở tính thế hiện tại, Cape Verde chắc chắn sẽ suy nghĩ về lượt đấu loại trực tiếp nhiều hơn. Vì vậy khả năng Ai Cập có được chiến thắng là rất cao. Chưa kể thực lực của thầy trò Rui Victoria vẫn vượt trội hơn đối thủ dù vắng ngôi sao Salah.

Dự đoán ĐT Ai Cập sẽ giành chiến thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: LÊ TRƯỜNG LUÂN

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Cape Verde vs Ai Cập 3h ngày 23/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *