Darwin Nunez không có đối thủ ở EPL mùa này về số bàn thắng và kiến tạo

Tiền đạo Darwin Nunez tỏa sáng trong trận đấu với Bournemouth khi anh ghi được một cú đúp, giúp Liverpool giành chiến thắng 4-0 trên sân đối phương.

Ở vòng 21 của Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Trận đấu đã diễn ra với sự cởi mở trong lối chơi của hai đội, nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1. Cho đến phút 49, đội khách mới có được bàn mở tỷ số.

Một pha phối hợp tuyệt vời đã phá vỡ hệ thống phòng ngự của Bournemouth, khi bóng được chuyền một cách thông minh và cuối cùng Diogo Jota đã tạo điều kiện thuận lợi cho tiền đạo Darwin Nunez. Nunez thực hiện một cú đặt lòng chính xác từ chân phải chỉ sau một chạm, đánh bại thủ thành Neto và mở tỷ số cho Liverpool.

Nunez, Jota đua nhau lập công giúp Liverpool thắng đậm | Báo Dân trí

Nunez lập cú đúp trước Bournemouth

Diogo Jota sau đó hoàn tất cú đúp, đưa Liverpool dẫn trước 3-0, và ở phút 90+3, Darwin Nunez ấn định tỷ số 4-0 cùng lúc hoàn tất cú đúp của mình. Mac Allister mở bóng sang cánh phải cho Joe Gomez, người sau đó chuyền bóng sâu vào khu vực cấm địa. Darwin Nunez tìm đúng vị trí sau lưng hàng phòng ngự Bournemouth và thực hiện một cú dứt điểm nhẹ nhàng chỉ sau một chạm, làm tung lưới đối thủ ở cự ly gần.

Theo thống kê, Darwin Nunez trở thành cầu thủ đầu tiên tại Premier League mùa này ghi được ít nhất 10 bàn và thực hiện 10 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngoài ra, Nunez cũng đạt mốc 100 bàn cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong sự nghiệp thi đấu của mình. Trong mùa giải trước đó, Nunez đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích vì bỏ lỡ nhiều cơ hội, nhưng ở mùa giải năm nay, anh đã chơi hiệu quả hơn rất nhiều.

Darwin Nunez-inspired Liverpool crush Bournemouth

Liverpool từng nhận về nhiều lời cười chê vì chi 100 triệu euro để mua Nunez từ Benfica, nhưng cầu thủ người Uruguay đang chứng minh với tất cả rằng sự đầu tư lớn này của họ là đúng đắn khi anh có những trình diễn ấn tượng cho đội chủ sân Anfield.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Darwin Nunez không có đối thủ ở EPL mùa này về số bàn thắng và kiến tạo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *