Bạn gái người mẫu của James Maddison khoe thân hình nóng bỏng

Bạn gái người mẫu của James Maddison khoe thân hình nóng bỏng

Bạn gái của tiền vệ James Maddison, Kennedy Alexa vừa gây ấn tượng mạnh mẽ đối với những người theo dõi khi chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên các trang mạng xã hội.

Kennedy Alexa năm nay 29 tuổi và tiền vệ James Maddison 27 tuổi đã công khai bên nhau kể từ năm 2020. Cặp đôi đã kết hôn và có ba đứa con, trong đó có cặp sinh đôi ra đời vào năm ngoái. Trước đó, Kennedy đã khiến người hâm mộ nổi bật với loạt hình ảnh bikini đầy quyến rũ vào tháng 10.

Gần đây, Kennedy đã chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng từ chuyến du lịch tới Antigua. Người mẫu tài năng này tạo dáng trên bãi biển trong bộ áo tắm màu đen, khiến người theo dõi không khỏi phải thán phục.

Bạn gái người mẫu của James Maddison khoe thân hình nóng bỏng 1
Bạn gái người mẫu của James Maddison khoe thân hình nóng bỏng 2

Những bức ảnh mới nhất được bạn gái James Maddison đăng tải

Sự cuốn hút mà những bức ảnh của Kennedy đăng tải đã khiến người hâm mộ không thể kháng cự. Các bình luận từ fan đều đánh giá cao vẻ đẹp của cô. Một người viết: “Một bà mẹ nóng bỏng.” Một người khác bày tỏ: “Bạn thật xinh đẹp.” Một người hâm mộ khác thậm chí nhấn mạnh: “Người phụ nữ đẹp nhất mà tôi từng biết.”

Trong khi Kennedy Alexa thư giãn tại kỳ nghỉ ở Antigua, bạn trai của cô đang trong quá trình phục hồi từ chấn thương. James Maddison đã có một khởi đầu ấn tượng tại Tottenham với 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 11 trận đấu. Tuy nhiên, anh đã phải ngừng thi đấu kể từ trận thua 1-4 trước Chelsea do chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Anh dự kiến có thể trở lại trong trận đấu vòng 4 FA Cup với Man City vào tuần tới.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Bạn gái người mẫu của James Maddison khoe thân hình nóng bỏng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *