Jose Mourinho đồng ý dẫn dắt CLB của Ả Rập Xê Út?

Jose Mourinho đồng ý dẫn dắt CLB của Ả Rập Xê Út?

Sau khi nhận trát sa thải từ AS Roma, HLV Jose Mourinho được cho là đã thống nhất với đội bóng Al-Shabab tại Ả Rập Xê Út để trở thành HLV mới của họ.

Nhà cầm quân nổi tiếng người Bồ vừa trải qua những ngày tháng không mấy vui vẻ khi bị CLB AS Roma sa thải sau chuỗi trận không thành công ở Serie A. Tuy nhiên gần như ngay lập tức, ông đã có những liên hệ cho công việc mới của mình. Theo thông tin từ Aawsat, Jose Mourinho đã đồng ý nhận lời làm HLV cho Al-Shabab Ả Rập Xê Út.

Nguồn tin này cho biết Mourinho đã có cuộc trò chuyện qua ứng dụng Zoom với Giám đốc Thể thao Dominico Tite trước khi chính thức đồng ý để làm HLV mới cho đội. Mourinho được dự định sẽ đến Riyadh trong những ngày tới để hoàn tất các điều khoản trong hợp đồng mới của mình.

Jose Mourinho đồng ý dẫn dắt CLB của Ả Rập Xê Út?

Mourinho có thể dẫn dắt Al-Shabab

Mourinho là một HLV giàu kinh nghiệm khi từng dẫn dắt Chelsea, Manchester United và Tottenham, ông dường như đã thấy hứng thú với kế hoạch chiến lược của Al-Shabab. Đội bóng này đã trải qua 12 năm không giành được chức vô địch Pro League, và họ hy vọng rằng Mourinho sẽ đem lại sự thay đổi tích cực. Danh hiệu cuối cùng của Al-Shabab đến từ Saudi King’s Cup cách đây một thập kỷ.

Al-Shabab sẽ cung cấp nguồn kinh phí để Jose Mourinho có thể thực hiện những thương vụ chuyển nhượng chất lượng, nhằm tăng cường đội hình và hy vọng có thể cạnh tranh giành những danh hiệu lớn. Trong một cuộc phỏng vấn năm ngoái, Mourinho đã thừa nhận khả năng làm việc tại châu Á, đặc biệt là ở Ả Rập Saudi. Ông nói:

“Tôi sẽ đến Ả Rập Saudi khi có thời gian rảnh rỗi, và tôi tin chắc rằng mình sẽ có cơ hội làm việc ở đó. Tôi không biết là khi nào, nhưng tôi khá chắc chắn về điều này. Không ai có thể biết trước về tương lai, nhưng tôi tin tưởng rằng có thể làm được điều này.”

Hiện tại, Al-Shabab đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League và vừa tạm biệt HLV Igor Biscan. Biscan từng là tuyển thủ Croatia, được bổ nhiệm vào tháng 10, nhưng chỉ giữ chức vụ trong 11 trận. Đội bóng có sự góp mặt của cầu thủ chạy cánh nổi tiếng người Bỉ, Yannick Carrasco chuyển đến từ Atletico Madrid với giá chỉ 13 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Jose Mourinho đồng ý dẫn dắt CLB của Ả Rập Xê Út?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *