Nhận định bóng đá Iraq vs Nhật Bản 18h30 ngày 19/1

Nhận định bóng đá Iraq vs Nhật Bản

Nhận định bóng đá Iraq vs Nhật Bản 18h30 ngày 19/1 – Asian Cup 2023: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Iraq vs Nhật Bản

Nhận định bóng đá Iraq vs Nhật Bản

Tình hình Iraq gần đây

ĐT Iraq hiện đang đứng thứ 63 trên BXH FIFA. Vừa qua trong lần gặp mặt ĐT Indonesia tại lượt trận đầu tiên Asian Cup 2023, họ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Nhờ chiến thắng này, họ đã có được 3 điểm và vươn lên đứng thứ 2 bảng D và có cùng điểm số với đội đang dẫn đầu bảng là ĐT Nhật Bản .

Đáng chú ý, ĐT Iraq chỉ có thể giữ sạch lưới 1/5 trận đấu gần nhất. Trong khi 4 trận còn lại họ đã để thủng lưới tổng cộng 5 bàn cho thấy hàng thủ của họ hoạt động không hiệu quả.

Tình hình Iraq gần đây
Tình hình Iraq gần đây

Tình hình Nhật Bản gần đây

Ở phần sân còn lại, ĐT Nhật Bản đang đứng thứ 17 trên BXH FIFA. Tính cả chiến thắng 4-2 trước ĐT Việt Nam vừa qua tại trận ra quân Asian Cup 2023, họ đã có chuỗi thắng liên tiếp 11 trận đấu trên mọi đấu trường. Phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng.

Về lực lượng, tiền vệ chủ lực Takumi Minamino của ĐT Nhật Bản đã đóng góp cho đội bóng 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Asian Cup. Anh đã xuất sắc vươn lên trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 tại giải đấu.

Tình hình Nhật Bản gần đây
Tình hình Nhật Bản gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Iraq vs Nhật Bản

  • Iraq: Jalal Hassan, Mustafa Saadoon,  Frans Puttros, Rebin Sulaka, Hussein Ali,  Amjad Atwan, Bashar Rasan, Hassan Kareem, Osama Rashid,  Ibrahim Bayesh, Ali Hamadi.
  • Nhật Bản: Suzuki; Fuji, Maikuma, Machida, Morishita; Doan, Minamino; Tanaka, Nakamura, Sano; Hosoy.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Iraq vs Nhật Bản

Trong lần gặp gần nhất của hai đội tại vòng sơ loại World Cup khu vực Châu Á năm 2017, ĐT Iraq đã có trận hòa 1-1 với đối thủ. Tuy nhiên trận đấu này đã diễn ra các đây rất nhiều năm nên không có quá nhiều giá trị tham khảo.

Sức mạnh của Nhật Bản hiện tại mạnh hơn khá nhiều so với Iraq. Cơ hội để đội bóng Tây Á có điểm trận này là không cao.

Kết hợp những phân tích trên, tôi cho rằng ĐT Nhật Bản có thể thắng đậm đối thủ và trận này có thể sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: HOÀNG GIA

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Iraq vs Nhật Bản 18h30 ngày 19/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *