Xavi đánh mất phòng thay đồ ở Barcelona

Xavi nổi giận sau trận thua của Barca trước Shakhtar

Tình hình tương lai của HLV Xavi tại Barca đang đối mặt với những thách thức khi ông mất đi sự ủng hộ từ các cầu thủ.

Xavi đánh mất phòng thay đồ ở Barcelona

Thông tin từ ESPN cho biết có một số cầu thủ Barca đã quay lưng và bắt đầu đặt nghi vấn về cách HLV Xavi tiếp cận và đưa ra quyết định. Một nhóm cầu thủ trong đội bày tỏ rằng họ cảm thấy bị Xavi đối xử quá khắt khe. Mặc dù vậy, thuyền trưởng của Barca tin rằng các cầu thủ vẫn đang giành cho ông sự ủng hộ.

Xavi đánh mất phòng thay đồ ở Barcelona

Sự mâu thuẫn trong đội bóng được cho là bắt nguồn từ trận đấu gặp Almeria vào tháng 12, khi Barca giành chiến thắng chật vật với tỉ số 3-2. HLV Xavi đã đưa ra những lời phê bình khá khó nghe trong giờ nghỉ giữa trận, điều này đã làm mất lòng một số cầu thủ.

Mặc dù mất lòng tin từ một nhóm cầu thủ, nhưng Xavi vẫn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ giám đốc thể thao Deco và chủ tịch Joan Laporta. Ban lãnh đạo của câu lạc bộ vẫn tin tưởng vào khả năng của HLV người Tây Ban Nha, bất kể những biểu hiện yếu đuối và thiếu ổn định của đội bóng trong mùa giải năm nay.

HLV Pep Guardiola gần đây cũng gửi đi một thông điệp ủng hộ đến Xavi và các cầu thủ Barca sau thất bại đau đớn 1-4 trước Real Madrid ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Đầu mùa, Xavi đã ký một hợp đồng mới, cam kết ở lại Barca cho đến năm 2025. Việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn sẽ là một điều khá khó khăn vì câu lạc bộ sẽ phải đối mặt với một khoản đền bù lớn, đặc biệt là khi tình hình tài chính vẫn đang căng thẳng.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Xavi đánh mất phòng thay đồ ở Barcelona

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *