Nhận định bóng đá Syria vs Úc 18h30 ngày 18/1

Nhận định bóng đá Syria vs Úc

Nhận định bóng đá Syria vs Úc 18h30 ngày 18/1 – Asian Cup 2023: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Syria vs Úc

Nhận định bóng đá Syria vs Úc

Tình hình Syria gần đây

Đội tuyển Syria chỉ được đánh giá là đội có thực lực trung bình yếu của khu vực châu Á và thứ hạng FIFA hiện tại của họ là 91. Trong trận mở màn vòng bảng Asian Cup 2023, kết quả hòa 0-0 với đối thủ cao hơn mình 23 bậc trên BXH FIFA sau 90 phút giằng co là một kết quả khá tích cực của đội bóng Trung Đông. Một điểm quan trọng này cũng giúp họ tạm xếp thứ 2 bảng B.

Bên cạnh đó, việc triệu tập các cầu thủ nhập tịch như trung vệ Aiham Ousou đang thi đấu cho CLB Hacken Thụy Điển và tiền vệ Jalil Elias người Argentia là một phần tất yếu trong việc cải thiện sức mạnh toàn đội, nhất là mặt trận phòng ngự. Tuy phong độ thi đấu tại giải VĐQG không mấy ấn tượng, nhưng so với mặt bằng chung của khu vực châu Á thì họ vẫn là những cầu thủ có năng lực.

Trong trận so tài với Úc vào chiều tối nay, việc dựa vào hàng phòng ngự tương đối vững chắc để tìm kiếm cơ hội ghi bàn thông qua phản công là chắc chắn là ưu tiên hàng đầu của ĐT Syria.

Tình hình Syria gần đây
Tình hình Syria gần đây

Tình hình Úc gần đây

Bên kia chiến tuyến, ĐT Úc mạnh hơn nhiều so với đối thủ khi đứng thứ 25 trên BXH FIFA và chỉ sau các đội mạnh của khu vực châu Á như ĐT Iran và ĐT Hàn Quốc.

Tuy nhiên, họ có những sự điều chỉnh đáng kể về đội hình tham dự Asian Cup 2023. Cụ thể là triệu tập một nhóm cầu thủ mới như đưa Gethin Jones vào chơi vị trí hậu vệ và tiền vệ tấn công sẽ là Yazbek. Đáng nói hơn là không có cầu thủ nào đang thi đấu tại top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu và chỉ có số ít từng tham dự Asian Cup kỳ trước. Vì vậy xét về một khía cạnh nào đó, đội hình của tuyển Úc hiện tại không phải là mạnh nhất.

Ngày ra quân cho vòng bảng Asian Cup 2023, mặc dù là bên nắm quyền làm chủ thế trận nhưng đội bóng “xứ sở chuột túi” phải đến hiệp 2 mới ghi được bàn và ấn định chung cuộc 2-0 trước ĐT Ấn Độ.

Tình hình Úc gần đây
Tình hình Úc gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Syria vs Úc

  • Syria: Alma, Ajan, Midani, Jenyat, Krouma, Youssef, Anez, Al Marmour, Abraham, Hesar, Khribin.
  • Australia: Mathew Ryan; Jones, Souttar, Rowles, Behich, Metcalfe, Baccus, Irvine, Goodwin, Boyle, Mitchell Duke.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Syria vs Úc

Khoảng cách về sức mạnh giữa hai đội trên thực tế không lớn như khoảng cách mà thứ hạng FIFA của họ đã phản ánh. Điều này cũng được thể hiện qua số liệu đưa ra trong trận đấu này. Cụ thể là mức chấp ban đầu của Úc chỉ là 1 bàn và không có nhiều thay đổi sau đó. Tôi cho rằng họ sẽ khó có thể thắng đậm Syria và điều đó cũng không cần thiết.

Dự đoán ĐT Úc thắng tối thiểu.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: TRỊNH NGỌC TOÀN

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Syria vs Úc 18h30 ngày 18/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *