Tuchel thừa nhận ông được trân trọng ở Chelsea hơn Bayern

HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ rằng ông cảm thấy nhận được sự trân trọng nhiều hơn tại Chelsea so với thời gian ông dẫn dắt Bayern Munich.

Tuchel cảm thấy được Chelsea trân trọng hơn so với khi ở Bayern

Chelsea đã đưa ra quyết định sa thải ông vào tháng 9 năm 2022 một cách khá bất ngờ, thay thế bằng Graham Potter. Sự thay đổi này được thực hiện bởi Todd Boehly và Behdad Eghbali, những người sở hữu mới của Chelsea.

Tuchel thừa nhận ông được trân trọng ở Chelsea hơn Bayern

4 tháng sau khi bị sa thải, tên của HLV Thomas Tuchel vẫn vang lên trong những bài hát từ khán đài của các CĐV Chelsea. Nhà cầm quân người Đức tiếp tục nhận được sự trân trọng đặc biệt từ phía người hâm mộ Chelsea, đặc biệt là sau thành công khi mang về chức vô địch Champions League.

Mặc dù chỉ dẫn dắt Chelsea trong vòng 19 tháng, nhưng Thomas Tuchel đã tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Dưới sự dẫn dắt của ông, Chelsea đã đăng quang ở Champions League, Club World Cup và Siêu cúp châu Âu. Ngoài ra, đội bóng còn lọt vào 2 trận chung kết FA Cup và Carabao Cup, tuy nhiên không thể giành được danh hiệu.

Mặc dù đã vô địch Bundesliga trong mùa trước, Thomas Tuchel vẫn phải đối mặt với sự chỉ trích từ các CĐV Bayern. Hiện tại, ông đang phải đối mặt với áp lực lớn khi “Hùm xám” chỉ đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Trả lời về việc ông cảm thấy được trân trọng hơn ở Anh hay Đức, Tuchel nói: “Một câu hỏi đơn giản. Tôi cảm thấy chúng ta rất khắt khe với nhau ở Đức, đặc biệt là đối với cầu thủ và HLV. Điều này rất khó tránh khỏi. Đúng là tôi cảm thấy được trân trọng hơn ở Anh.”

Thomas Tuchel sẽ phải đối mặt với sự đánh giá khắc nghiệt hơn với những thành tích mà Bayern Munich đạt được ở Champions League. Trong mùa giải này, Bayern đã dễ dàng vượt qua vòng bảng và sẽ đối đầu với Lazio ở vòng đấu tiếp theo, nơi có cơ hội rất rõ ràng để tiến vào vòng tiếp theo.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Tuchel thừa nhận ông được trân trọng ở Chelsea hơn Bayern

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *