Nhận định bóng đá Everton vs Crystal Palace 2h45 ngày 18/1

Nhận định bóng đá Everton vs Crystal Palace

Nhận định bóng đá Everton vs Crystal Palace 2h45 ngày 18/1 – Cúp FA 2023/2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Everton vs Crystal Palace

Nhận định bóng đá Everton vs Crystal Palace

Tình hình Everton gần đây

Sau 21 vòng đấu tại Premier League, Everton hiện đang tạm xếp thứ 17 trên BXH với 17 điểm cùng 8 trận thắng, 3 trận hòa và 10 trận thua. Do chỉ hơn Luton ở nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm nên The Toffees đang phải đối mặt với áp lực trụ hạng rất lớn. Theo thống kê, Everton ghi được 24 bàn và để thủng lưới 28 bàn sau 21 vòng đấu, hiệu suất tấn công và phòng thủ không hề lý tưởng.

Phong độ gần đây của Everton khá tệ hại khi 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Trong trận cầu thuộc khuôn khổ Premier League diễn ra cách đây vài ngày với Aston Villa trên sân nhà, Everton chỉ nắm giữ 31% thời lượng cầm bóng, thực hiện tổng cộng 10 cú sút và chỉ 2 cú sút trong số đó đi trúng đích. Cả trận diễn ra vô cùng bế tắc khi không bên nào ghi được bàn thắng. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 0-0 trên sân Goodison Park.

Về lực lượng, tiền đạo chủ lực Calvert-Lewin đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu vừa qua với Crystal Palace nên sẽ bị treo giò trận này. Ngoài ra, trận này cũng sẽ không có sự phục vụ của Ashley Young, Alli do các cầu thủ này hiện đang dính chấn thương.

Tình hình Everton gần đây

Tình hình Everton gần đây

Tình hình Crystal Palace gần đây

Bên kia chiến tuyến, phong độ của Crystal Palace đang có phần sa sút gần đây. Sau 20 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Roy Hodgson hiện đang tạm đứng thứ 14 trên BXH với 21 điểm cùng 5 trận thắng, 6 trận hòa và 9 trận thua. Rõ ràng thành tích mùa này của họ có sự chênh lệch nhất định so với mùa trước. Xét về thông số tấn công và phòng ngự, Crystal Palace đã ghi 22 bàn và để thủng lưới 29 bàn sau 20 vòng đấu, cả hai mặt trận đều hoạt động kém hiệu quả.

Phong độ gần đây của Crystal Palace đang có những sự tích cực trở lại khi bất bại 2 trận liên tiếp. Trong đó có kết quả hòa với Everton ở lượt trận trước. Dù vậy, việc phải làm khách đến sân Goodison Park sẽ không hề dễ dàng gì đối với Đại bàng thành London. Về lực lượng, Johnstone, Doucouré và Jesurun Rak Sakyi sẽ không góp mặt ở trận này do dính chấn thương.

Tình hình Crystal Palace gần đây
Tình hình Crystal Palace gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Everton vs Crystal Palace

  • Everton: Virginia; Patterson, Tarkowski, Branthwaite, Mykolenko; Harrison, Onana, Garner, Gomes, McNeil; Calvert-Lewin.
  • Crystal Palace: Henderson; Clyne, Andersen, Guehi, Mitchell; Lerma, Richards, Hughes; Eze, Mateta, Schlupp.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Everton vs Crystal Palace

Trong 10 lần đối đầu gần nhất với Crystal Palace, Everton chiếm lợi thế với 5 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua.

Xét về tình hình gần đây, phong độ của đôi bên đều đang thiếu sự ổn định. Tuy nhiên, The Toffees lại có lợi thế sân nhà cũng lợi thế tinh thần trong các cuộc đối đầu với Crystal Palace.

Kết hợp những yếu tố trên, tôi dự đoán Everton thắng tỷ lệ ở trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: HUỲNH BÁ LỘC

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Everton vs Crystal Palace 2h45 ngày 18/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *