Nhận định bóng đá Valencia vs Celta Vigo 2h ngày 18/1

Nhận định bóng đá Valencia vs Celta Vigo

Nhận định bóng đá Valencia vs Celta Vigo 2h ngày 18/1 – Cúp Nhà vua TBN 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Valencia vs Celta Vigo

Nhận định bóng đá Valencia vs Celta Vigo

Tình hình Valencia gần đây

Valencia với phong độ khá khả quan hiện đang tạm xếp thứ 8 trên BXH La Liga 23/24 cùng thành tích 8 trận thắng, 5 trận hòa và 7 trận thua. Trong đó, khả năng thi đấu tốt trên sân nhà đã giúp họ giành được vị trí thứ 10 trên BXH thành tích sân nhà với 5 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Đặc biệt, việc chỉ để thủng lưới 5 bàn trong khoảng thời gian này đã thể hiện sự ổn định và chắc chắn trong khâu phòng ngự của đội bóng.

Không những vậy, chủ nhân sân Mestalla cũng đang trải qua một giai đoạn tích cực khi đạt được chuỗi 5 trận bất bại và toàn thắng 3 trận trong số đó ngay trên thánh địa này. Mới đây, Valencia đã thắng đậm 4-1 trước Cadiz tại La Liga và bất bại 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đồng thời thắng hết 4 trận trong số đó, phong độ có sự cải thiện đáng kể.

Tình hình Valencia gần đây
Tình hình Valencia gần đây

Tình hình Celta Vigo gần đây

Sau 20 vòng đấu tại La Liga 23/24, Celta Vigo thi đấu tương đối kém cỏi và hiện đang tạm xếp thứ 16 trên BXH với 3 trận thắng, 8 trận hòa cùng 9 trận thua. Bên cạnh đó, họ còn gặp khó khăn trong việc thi đấu xa nhà khi chỉ xếp thứ 14 trên BXH thành tích sân khách của giải đấu mùa này với 1 trận thắng, 4 trận hòa và 5 trận thua.

Tuy nhiên, trận hòa 1-1 với Mallorca trên sân khách tại La Liga mới đây đã nâng mạch bất bại trên mọi đấu trường lên con số 3 trận, đồng thời cũng là trận không thua thứ 8 trong tổng số 9 trận gần nhất. Rõ ràng Celta Vigo hiện tại không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt.

Tình hình Celta Vigo gần đây
Tình hình Celta Vigo gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Valencia vs Celta Vigo

  • Valencia: Domenech; Correia, Mosquera, Paulista, Vasquez; Perez, Guillamon, Guerra, Canos; Lopez, Mari.
  • Celta Vigo: Villar; Vazquez, Nunez, Jailson, Ristic; Perez, Tapia, Beltran, De La Torre; Larsen, Douvikas.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Valencia vs Celta Vigo

Số liệu của Valencia trong trận đấu này đang có chiều hướng giảm dần và duy trì ở mức bằng với lần tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà đầu tiên tại mùa giải này. Hiển nhiên điều đó cũng phản ánh việc họ không được ủng hộ nhiều từ các bên.

Dự đoán Celta Vigo với phong độ thi đấu mạnh mẽ sẽ hòa hoặc thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Ronnie

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Valencia vs Celta Vigo 2h ngày 18/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *