Nhận định bóng đá Lebanon vs Trung Quốc 18h30 ngày 17/1

Nhận định bóng đá Lebanon vs Trung Quốc

Nhận định bóng đá Lebanon vs Trung Quốc 18h30 ngày 17/1 – Asian Cup 2023: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Lebanon vs Trung Quốc

Nhận định bóng đá Lebanon vs Trung Quốc

Tình hình Lebanon gần đây

Lebanon hiện đang đứng thứ 107 trên BXH FIFA. Mới đây, họ đã bị Qatar đánh bại với tỷ số 3-0 trong lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Cúp Châu Á 2023 và tạm thời phải đứng cuối bảng A.

Bên cạnh đó, trong 4 trận gần nhất việc chỉ ghi được 1 bàn thắng trong trận đấu với đội yếu Bangladesh và không có bàn thắng nào trong 3 trận còn lại cho thấy hiệu suất tấn công của Lebanon vô cùng tệ hại.

Tình hình Lebanon gần đây
Tình hình Lebanon gần đây

Tình hình Trung Quốc gần đây

Bên kia chiến tuyến, Trung Quốc hiện đang đứng thứ 79 trên BXH FIFA. Vừa qua tại vòng bảng Cúp Châu Á 2023, họ đã hòa không bàn thắng với Tajikistan trong lượt trận đầu tiên và không thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường (1 trận hòa, 2 trận thua). Đồng thời hàng công chỉ ghi đúng 1 bàn thắng trong 3 trận đấu này. Điều đó cho thấy Trung Quốc đang rất thiếu hiệu quả trong tấn công.

Do hiện đang tạm xếp thứ 2 trong bảng A và bằng điểm với đội hạng 3 Tajikistan nên kết quả chiến thắng ở trận đấu lần này đóng vai trò quan trọng trong việc tăng khả năng vượt qua vòng bảng để tiếp tục hành trình tại giải đấu này.

Tình hình Trung Quốc gần đây
Tình hình Trung Quốc gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Lebanon vs Trung Quốc

  • Lebanon: Matar, Michel, Zein, Mansour, Zein, Tneich, Haidar, Shour, Nassar, Maatouk, Jradil.
  • Trung Quốc: Yan Junling, Zhang Linpeng, Jiang Guangtai, Liu Yang, Zhu Chenjie, Liu Binbin, Wang Qiuming, Wang Shangyuan, Dai Wai-tsun, Wu Lei, Tan Long.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Lebanon vs Trung Quốc

Hai đội chưa từng chạm trán nhau lần nào kể từ năm 2010. Tuy phong độ gần đây Trung Quốc không mấy khả quan, nhưng nhìn chung thì thực lực của họ vẫn mạnh hơn Lebanon, tôi tin rằng không khó để Trung Quốc ghi bàn vào lưới đội bóng yếu hơn như Lebanon.

Hơn nữa, phong độ gần đây của Lebanon rất là kém cỏi, nên Trung Quốc được kỳ vọng sẽ giành trọn đểm trong trận đấu lần này, tuy nhiên hàng công của cả hai đội đều không mạnh nên có lẽ tổng số bàn thắng sẽ khá là ít.

Dự đoán Trung Quốc thắng và trận đấu sẽ có ít bàn thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: SƠN NGỌC

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Lebanon vs Trung Quốc 18h30 ngày 17/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *